Tài tử Lê Minh bán rẻ biệt thự triệu đô trang trải nợ nần

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
20/06/2019 14:19 GMT+7

Sáng 20.6, truyền thông xứ Cảng thơm rầm rộ đưa tin Lê Minh vừa bán biệt thự 7,8 triệu USD để trang trải nợ nần. Những năm qua, sự nghiệp của nam nghệ sĩ lao dốc khiến anh gặp nhiều vấn đề tài chính.

Theo trang On, “Thiên vương” Lê Minh gần đây phải bán căn biệt thự siêu sang rộng gần 500 mét vuông để giải quyết những khó khăn kinh tế. Bất động sản giá trị này từng được tài tử Vô gian đạo tậu với khoản tiền lên đến 7,8 triệu USD (hơn 181 tỉ đồng), chính vì vậy, việc bán biệt thự này gặp phải nhiều khó khăn do không tiếp cận được với nhiều đối tượng. Ban đầu, căn nhà được rao bán với giá khoảng 55 triệu HKD (hơn 164 tỉ đồng), tuy nhiên sau thời gian dài không tìm được người mua, Lê Minh đã giảm xuống còn 49,8 triệu HKD (khoảng 148 tỉ đồng). Cuối cùng, giọng ca đình đám một thời phải chịu bán rẻ biệt thự với giá 45,2 triệu HKD (khoảng 143 tỉ đồng).

Biệt thự hạng sang của nam diễn viên cũng phải hạ giá nhiều lần mới có người mua ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Theo truyền thông Hồng Kông, mặc dù là một trong “Tứ đại Thiên vương” của làng giải trí Hương Cảng song những năm gần đây, sự nghiệp ca hát của Lê Minh không khởi sắc, chuyện làm phim hay tham gia diễn xuất cũng không nhận được nhiều sự chú ý. Thêm vào đó, công việc kinh doanh của tài tử phim Điềm mật mật cũng chìm trong thua lỗ. Báo chí Hồng Kông thậm chí so sánh Lê Minh với ba “Thiên vương” còn lại là Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Quách Phú Thành và nhận định rằng anh là người có sự nghiệp tuột dốc thê thảm nhất.

Lê Minh sinh năm 1966, được đông đảo khán giả biết đến là một trong “Tứ đại Thiên vương Hồng Kông”. Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, nghệ sĩ 53 tuổi sở hữu được nhiều thành công vang dội trong cả lĩnh vực âm nhạc lẫn phim ảnh. Hình ảnh hào hoa, lãng tử của Lê Minh từng ghi dấu trong ký ức của nhiều thế hệ khán giả châu Á qua các bộ phim như: Điềm mật mật, Nguyên Chấn Hiệp, Đọa lạc thiên sứ, Vô gian đạo, Thập nguyệt vi thành… Năm 2017, tài tử làm đạo diễn phim Wine War, tuy nhiên, tác phẩm sau đó không thành công trên mặt trận thương mại lẫn danh tiếng. Đến năm 2018, nam diễn viên tái xuất màn ảnh nhỏ với Tương dạ nhưng không có nhiều đất diễn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.