Tài tử Kang Ji-hwan bị xét xử về tội cưỡng hiếp

Huệ Bình
Huệ Bình
03/09/2019 15:59 GMT+7

Trong phiên tòa xét xử đầu tiên hôm 2.9, diễn viên Hàn Quốc Kang Ji-hwan đã thừa nhận hành vi hiếp dâm và xâm hại tình dục đối với 2 nữ nhân viên cùng công ty và mong được có cơ hội bồi thường cho các nạn nhân.

Theo trang Soompi, Tòa án quận Suwon (Hàn Quốc) vừa mở phiên tòa xét xử nam tài tử Kang Ji-hwan về tội hiếp dâm và xâm hại tình dục vào ngày 2.9. Trước đó vào ngày 9.7, Kang Ji-hwan bị cảnh sát bắt tại nhà riêng ở Gwangju vì nghi ngờ hiếp dâm và xâm hại tình dục 2 nhân viên nữ cùng công ty khi họ say rượu và ngủ lại nhà nam tài tử. Đến ngày 12.7, nam tài tử Gia đình là số 1 đã trải qua phiên điều trần ở tòa án sau lệnh tạm giam của cảnh sát.
Trong phiên xét xử hôm 2.9, luật sư của Kang Ji-hwan cho hay: “Bị cáo thừa nhận tất cả các cáo buộc do phía công tố đưa ra và vô cùng ân hận về những sai lầm trước đó. Bản thân bị cáo rất sợ hãi, không biết rằng nên an ủi và xin lỗi các nạn nhân như thế nào về những lỗi lầm mà bản thân đã gây ra. Bị cáo sẽ cố gắng hết sức để bù đắp nỗi đau mà các nạn nhân phải chịu đựng dù chỉ là một phần nhỏ”. Luật sư của nam diễn viên nói thêm: “Chúng tôi hy vọng bị cáo sẽ có cơ hội được bồi thường cho các nạn nhân một cách tốt nhất có thể”.

Kang Ji-hwan được khán giả Việt biết đến nhiều khi tham gia phim truyền hình 'Gia đình là số 1' - phần 4

ẢNH: ALLKPOP

Ngoài ra, luật sư còn cho biết dù Kang Ji-hwan thừa nhận các cáo buộc của phía công tố nhưng anh không nhớ được những gì xảy ra vào ngày hôm đó do đã say rượu. “Mặc dù bị cáo cảm thấy xấu hổ về bản thân nhưng anh ấy không nhớ rõ những gì xảy ra vào thời điểm đó. Bị cáo đã nhiều lần khẳng định điều này từ khi bị cảnh sát bắt giữ đến lúc tham gia thẩm vấn” – luật sư của Kang Ji-hwan trình bày. Cũng theo luật sư của Kang Ji-hwan thì “có một số bằng chứng mà cảnh sát đưa ra rất khó chấp nhận. Vì những bằng chứng này ảnh hưởng rất lớn đến mức án mà bị cáo phải nhận nên chúng tôi yêu cầu được làm rõ”. Trong khi đó, luật sư đại diện của nạn nhân cho hay: “Cả hai nạn nhân hiện đang phải điều trị tâm thần và được chẩn đoán mắc chứng rối loạn căng thẳng và trầm cảm cực độ”.
Sau phiên tòa, luật sư đại diện của nạn nhân cho biết trước đó phía đại diện của Kang Ji-hwan tìm gặp và đề nghị giải quyết vấn đề, song người bị hại không đồng ý. Theo Cơ quan Pháp y quốc gia Hàn Quốc, mẫu DNA lấy từ một nạn nhân được xác định là của Kang Ji-hwan.
Sau khi Kang Ji-hwan bị bắt, công ty quản lý Huayi Brothers Korea, đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất bộ phim truyền hình Joseon Survival (tạm dịch: Sống sót thời Joseon) tuyên bố công ty sẽ hủy bỏ tất cả các hoạt động theo lịch trình để hợp tác với cảnh sát điều tra. Seo Ji-suk sẽ thay Kang Ji-hwan vào vai Han Jung-rok, nam chính của bộ phim truyền hình nói trên.

Yoon Eun-hye và Kang Ji-hwan trong bộ phim truyền hình ‘Lie to me’

ẢNH: SBS

Kang Ji -hwan sinh năm 1977, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với tác phẩm Summer scent (Hương mùa hè) năm 2003. Anh được khán giả biết tới với nhiều phim như: Gia đình là số 1 - phần 4, Coffee House, Lie to me
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.