Tài tử Jude Law đóng ác nhân trong 'Peter Pan & Wendy' bản người đóng của Disney

Thế Sang
Thế Sang
08/07/2020 14:36 GMT+7

Variety ngày 7.7 (giờ Mỹ) đưa tin tài tử Jude Law nhiều khả năng trở thành thuyền trưởng Hook, kẻ phản diện nổi tiếng trong phim người đóng Peter Pan & Wendy của Disney.

Nam diễn viên Jude Law vẫn đang bàn bạc với phía Disney để sắm vai thuyền trưởng Hook trong phim người đóng về cậu bé Peter Pan mang tên Peter Pan & Wendy. Hook là gã phản diện nổi tiếng trong thế giới nhân vật của Disney. Nếu thỏa thuận thành công, sao phim Fantastic Beasts and Where to Find Them (tựa Việt Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng) là tài tử mới nhất hóa thân thành nhân vật "không tuổi" trên màn ảnh này, nối gót các nghệ sĩ trước đó như Dustin Hoffman, Garrett Hedlund và Jason Isaacs, Variety nhấn mạnh. Peter Pan & Wendy là bộ phim làm mới từ tác phẩm hoạt hình kinh điển Peter Pan của các đạo diễn Clyde Geronimi, Hamilton Luske và Wilfred Jackson ra mắt từ năm 1953.
Hiện dự án phim làm lại mới nhất của Disney đang dần "thành hình" khi tìm được nhiều nghệ sĩ tham gia. David Lowery, người từng hợp tác với Disney và là đạo diễn của phim Pete’s Dragon (Pete và người bạn rồng) ngồi ghế chỉ đạo dự án lần này. Kịch bản phim do ông chấp bút cùng với các biên kịch khác. Nhiều nguồn tin không tiết lộ bản remake của Disney có giữ phần nhạc như tác phẩm gốc ra đời cách nay 67 năm hay không. Bên cạnh tín hiệu khả quan là tài tử Jude Law có thể vào vai gã thuyền trưởng phản diện, Peter Pan & Wendy đã tìm được hai diễn viên nhí lần lượt vào vai Peter Pan và Wendy là Alexander Molony và Ever Anderson.

Cậu bé không tuổi Peter Pan và thuyền trưởng Hook trong bản phim ra đời cách nay hơn sáu thập niên

Ảnh: Disney

Những trang sách về cậu bé không tuổi cùng cuộc chiến với tên thuyền trưởng nanh ác của nhà văn quá cố J.M.Barrie đã được Hollywood làm thành nhiều phiên bản điện ảnh. Trong đó có thể kể đến bộ phim Hook (1991) của đạo diễn Steven Spielberg và Pan (2015) của nhà làm phim Joe Wright. Có nguồn tin cho hay dự án chưa rõ ngày xuất xưởng này sẽ được chiếu ở rạp thay vì phát trên nền tảng phim trực tuyến Disney+ của "Nhà chuột". 
Khai thác kho di sản phim hoạt hình năm xưa và làm mới chúng thành phim người đóng là một trong những bước đi của "ông lớn" Disney hiện tại bên cạnh việc sản xuất phim có kịch bản gốc, phim chuyển thể hay nối dài các phần phim thương hiệu lâu đời. Đơn cử như trong số phim làm lại người đóng mà Disney đã cho "ra lò", có phim AladdinVua sư tử cùng ra mắt trong năm 2019 và cùng thu về doanh thu toàn cầu trên 1 tỉ USD. 
Hãng Disney chiêu mộ tài tử Jude Law để đóng Peter Pan & Wendy phiên bản người đóng không là điều khó hiểu khi ông là một trong những diễn viên thực lực ở Hollywood. Tài tử Jude Law (47tuổi) thời gian qua gây chú ý với vai giáo sư Albus Dumbledore thời trẻ trong phim Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald. Anh cũng tham gia bộ phim siêu anh hùng của Marvel (Disney sở hữu) là Captain Marvel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.