Tài tử Jo In Sung bị fan cuồng đột nhập vào nhà

30/09/2015 13:40 GMT+7

(TNO) Vào khoảng 0 giờ 20 phút ngày 30.9, một fan cuồng đã bất ngờ đột nhập vào nhà riêng của nam diễn viên Jo In Sung tại Songpa (Seoul, Hàn Quốc), Soompi đưa tin.

(TNO) Vào khoảng 0 giờ 20 phút ngày 30.9, một fan cuồng đã bất ngờ đột nhập vào nhà riêng của nam diễn viên Jo In Sung tại Songpa (Seoul, Hàn Quốc), Soompi đưa tin.

Nam diễn viên nổi tiếng xứ kim chi Jo In Sung - Ảnh: AFP/Getty ImagesNam diễn viên nổi tiếng xứ kim chi Jo In Sung - Ảnh: AFP/Getty Images
Hiện tại, fan cuồng này đã bị cảnh sát bắt giữ để tiến hành điều tra về quá trình của vụ việc. Theo một nguồn tin nói với Soompi, người này năm nay 31 tuổi, mang quốc tịch Trung Quốc và cố tình gây rối để có được sự chú ý của mỹ nam xứ kim chi.
Sau khi đột nhập vào nhà của ngôi sao Gió mùa đông năm ấy, fan cuồng đã hét to tên của nam diễn viên để gọi anh ra gặp mặt. Khi ấy, Jo In Sung và em trai đang ở trong nhà và rất bất ngờ trước hành động của người này.
Ngay sau đó, phía đại diện của nam diễn viên đã chính thức lên tiếng về vụ việc: “Chúng tôi vừa được biết thông tin này và sẽ cố gắng tìm hiểu nguyên nhân của vụ việc này”.
Jo In Sung là một trong những nam diễn viên hàng đầu của màn ảnh Hàn Quốc hiện nay. Với ngoại hình nổi bật và khả năng diễn xuất tốt, tài tử 34 tuổi không chỉ được yêu thích trong nước mà còn sở hữu nhiều fan ở toàn châu Á. Anh từng gây ấn tượng qua các bộ phim ăn khách như Sương Hoa Điếm, Gió mùa đông năm ấy, It's Okay, that's love.
Đây không phải là lần đầu tiên sao Hàn bị người hâm mộ đột nhập vào nhà và cố tình gây rối. Trước đây, một số thành viên của nhóm nhạc thần tượng EXO đã bị fan lẻn vào nhà và ăn cắp đồ lót để rao bán trên mạng. Thậm chí, thành viên Dongwan của nhóm nhạc kỳ cựu Shinhwa còn phải xịt nước đá để đuổi fan cuồng khỏi phòng tắm nhà mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.