Tài tử Jason Statham đón con đầu lòng

29/06/2017 15:36 GMT+7

Ngày 28.6, vị hôn thê của Jason Statham đăng hình ảnh trên Instagram kèm dòng ghi chú: 'Cục cưng của chúng tôi vừa chào đời! Bé Jack Oscar Statham cân nặng 4kg, ra đời thứ bảy 24.6'.

Bức ảnh đen trắng chụp bàn tay nhỏ xíu của bé Jack nắm lấy ngón tay mẹ, lập tức nhận được sự chúc mừng từ cộng đồng mạng.
Cặp đôi tiết lộ tin vui từ tháng 2 năm nay, khi siêu mẫu Rosie Hungtington-Whiteley khoe ảnh bụng bầu trên Instagram với lời nhắn: “Tôi rất vui được chia sẻ điều mà tôi và Jason đang mong đợi...”. Người đẹp tươi cười quỳ gối trên bãi biển và vẫn giữ những nét đẹp mặn mà dù đang mang thai.
Hình ảnh mà vị hôn thê của Jason Statham đăng tải trên Instagram Ảnh: Instagram
Năm 2012, trả lời phỏng vấn với Elle, người đẹp từng ngần ngại về việc lập gia đình: “Tôi cũng lên ý định lập gia đình, nhưng mọi thứ không hề đơn giản...”. Cô thổ lộ: “Tôi luôn luôn làm việc tất bật, nhưng làm mẹ là chuyện hệ trọng với tôi. Đến một lúc nào đó, bạn nhận ra rằng bản thân không còn là trung tâm trong cuộc sống của mình nữa, bạn sẽ muốn quan tâm đến những thứ khác”.
Được biết, nam tài tử Người vận chuyển và chân dài Victoria’s Secret đã hẹn hò từ năm 2010 và đính hôn vào năm 2016. Dù cách nhau gần 20 tuổi, tình cảm giữa cả hai vẫn hết sức gắn bó, mặn nồng. Cả hai đã giữ kín mối quan hệ này trong suốt nhiều năm và chỉ mới công khai gần đây. Về phần Rosie Hungtinton-Whiteley, ngoài vai trò siêu mẫu, cô từng góp mặt trong vài bom tấn đáng chú ý như Transformers: Dark of the Moon (2011) và Mad Max: Fury Road (2015).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.