Tài tử Hồng Kông tiết lộ bí kíp tránh 'tình một đêm'

16/07/2013 14:57 GMT+7

(iHay) Tài tử Hồng Kông thường xuyên là "đích ngắm" của các đồng nghiệp đại lục.

(iHay) Độc thân, nổi tiếng, hấp dẫn, những tài tử Hồng Kông gồm Trịnh Gia Dĩnh, Dư Văn Lạc, Huỳnh Tông Trạch, Mã Quốc Minh và Ngô Kỳ Long thường xuyên lọt vào tầm ngắm của các fan và cả những đồng nghiệp trẻ.

>> Hàng loạt sao Hoa ngữ sắm máy bay riêng
>> Sao Hoa ngữ 'sính ngoại' trên thảm đỏ LHP Quốc tế Thượng Hải

Hãy cùng xem một vài kinh nghiệm tránh rắc rối của những nghệ sĩ này:

Dư Văn Lạc

Dư Văn Lạc ngày càng hấp dẫn sau khi công khai việc chia tay với bạn gái Ngô Vũ Phi. Nam diễn viên 31 tuổi cho biết khi đang ở tại một khách sạn ở Trung Quốc trong thời gian đóng phim ở đại lục gần đây, một cô gái ăn mặc gợi cảm đến gõ cửa khách sạn của mình.

Lúc này Dư Văn Lạc vừa hoàn thành xong những cảnh quay cuối và lên kế hoạch trở về Hồng Kông vào ngày hôm sau. Dư Văn Lạc vui vẻ chào đón cô gái - cũng là một diễn viên trong phim đến chào.

"Có chuyện gì không?", Dư Văn Lạc hỏi.

"Ai đó đã gọi cho tôi và bảo tôi ngủ với anh!", nữ diễn viên trả lời.

"Cô điên à?", Dư Văn Lạc lắp bắp. "Tôi không có gọi cho cô! Cô nhầm người rồi!" và anh đóng sầm cửa lại.

Sau một vài phút gõ cửa không có kết quả, nữ diễn viên đi về. Dư Văn Lạc cho biết nếu không cần thiết, anh sẽ không ra mở cửa. Nam diễn viên Phi hổ xuất chinh khẳng định nếu công việc hoàn tất, anh sẽ trở về khách sạn trước và tránh tham dự tiệc tùng với ê-kíp. Anh cũng hiếm khi “check in” trên Weibo hoặc WhatsApp và không muốn bị lợi dụng tên tuổi.

Mã Quốc Minh

Kể từ khi Trần Hào hẹn hò với Trần Ân Vy, những “chàng trai vàng” trong làng giải trí đã ít đi. Được biết đến là một người đàn ông tốt, Mã Quốc Minh trở thành mục tiêu "hàng đầu” của nhiều nữ diễn viên.

 

Ngôi sao 39 tuổi này cho biết anh đã nghe nói về lời đồn “tấn công” bạn diễn của các nữ diễn viên mới nổi ở đại lục. "Và nếu một trong những bạn diễn gõ cửa phòng tôi, tôi sẽ tùy tình hình mà đón tiếp hay không”, nam diễn viên Quy luật sống còn thổ lộ.

“Nếu trường hợp này thuộc một phạm vi chấp nhận được, hoặc nếu chúng tôi có tình cảm với nhau, tôi sẽ xem xét việc tiếp xúc này. Tuy nhiên, tôi sẽ không thể chấp nhận việc đột nhập vào phòng hoặc lấy cắp điện thoại. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi thậm chí có thể là bạn nếu chuyện đó xảy ra!", Mã Quốc Minh bày tỏ.

Huỳnh Tông Trạch

Cuộc sống cá nhân của Huỳnh Tông Trạch liên tục bị bủa vây bởi tin đồn kể từ khi chia tay bạn gái 7 năm Hồ Hạnh Nhi vào mùa hè năm ngoái.

 

Huỳnh Tông Trạch nói: “Tôi quen với việc bị đồn thổi nhưng chẳng lấy làm tức giận vì chúng chỉ là những chuyện thêu dệt. Tôi thậm chí còn chưa gặp mặt một vài "bạn gái tin đồn" của mình. Một trong số đó chỉ quay cùng tôi 1-2 phân cảnh. Chúng tôi không có bất kỳ liên lạc cá nhân nào. Tất nhiên, hình chụp cùng nhóm là không thể tránh khỏi. Nếu người hâm mộ yêu cầu một bức ảnh của chúng tôi, tôi sẽ không từ chối!".

Khi được hỏi làm thế nào để tránh bị bạn diễn quyến rũ, Huỳnh Tông Trạch cho biết: “Tôi cố gắng không ở chung khách sạn với cô ấy. Tôi sẽ đề nghị tổ sản xuất được ở khách sạn khác nhau. Bằng cách đó không chỉ có thể tránh được những tin đồn, tôi còn có không gian yên tĩnh cho riêng mình”.

Ngô Kỳ Long

Cũng như Huỳnh Tông Trạch và Dư Văn Lạc, Ngô Kỳ Long tránh tham dự tiệc tùng sau giờ làm việc hay quá thân mật với bạn diễn nữ. Khi ai đó gõ cửa phòng lúc nửa đêm, Ngô Kỳ Long sẽ gọi người quản lý và trợ lý của mình ra giúp.


 

Nam diễn viên Bảo đao tầm chủ khẳng định mình không trốn tránh chuyện “phim giả tình thật” nhưng cho rằng sau cuộc hôn nhân thất bại, Ngô Kỳ Long rất khó bắt đầu một mối quan hệ mới.

“Tôi là một người khá truyền thống và không tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Tôi cũng không thích những cô gái quá bốc đồng”, ngôi sao này bày tỏ.

Trịnh Gia Dĩnh

"Khi tôi đang đóng phim, tôi thực sự rất nghiêm túc và đáng sợ", Trịnh Gia Dĩnh nói đùa.

Một trong những diễn viên Hồng Kông được trả cát-sê cao nhất Trung Quốc đại lục lý giải: "Bởi vì tôi cần phải tập trung vào đọc kịch bản, tôi sẽ cố gắng không nói chuyện với người khác. Sau khi công việc hoàn thành, tôi cũng chẳng thích đi ra ngoài cho lắm”.

 

Tài tử Bộ bô kinh tâm còn được biết với sở thích “khách sạn di động” - tức chiếc xe khách lớn được Trịnh Gia Dĩnh thuê một làm nơi ăn ở cạnh phim trường, có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi và tránh những phiền phức.

Kevin tiết lộ bí quyết hạn chế tình một đêm: "Tôi sẽ từ chối ai đó muốn xin số điện thoại của mình. Trừ khi tôi biết rõ người ta, còn không thì tôi chỉ cho số quản lý của mình thôi. Tôi cũng sẽ không nói với mọi người số phòng khách sạn của mình. Tôi không muốn gặp rắc rối!”.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Sina

>> Hàng loạt sao Hoa ngữ sắm máy bay riêng
>> Sao Hoa ngữ 'sính ngoại' trên thảm đỏ LHP Quốc tế Thượng Hải
>> Mối tình đầu khó quên của sao Hoa ngữ
>> Những sao Hoa ngữ khởi nghiệp bằng scandal sex
>> Sao Hoa ngữ “cưỡng hôn” nhau trên thảm đỏ LHP Cannes
>> Sao Hoa ngữ chung tay giúp đỡ nạn nhân vụ động đất ở Tứ Xuyên
>> Sao Hoa ngữ tìm cách phòng dịch cúm H7N9
>> Sao Hoa ngữ tranh nhau thanh minh về dạ tiệc thác loạn
>> Các sao Hoa ngữ trót dính líu tới xã hội đen
>> Sao Hoa ngữ khoe hình hạnh phúc ngày 14.2
>> Sao Hoa ngữ “gặp nạn” vì dạ tiệc đầu năm
>> Sao Hoa ngữ làm gì vào ngày lễ tình nhân?
>> Năm mới của các sao Hoa ngữ
>> Bí kíp chống tình địch của sao Hoa ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.