Tài tử Hong Ki Joon của ‘Hyena’ bị điều tra vì lái xe khi say rượu

Hà Trang
Hà Trang
08/03/2020 14:50 GMT+7

Nam diễn viên phim Hyena ( tựa Việt: Linh cẩu ) Hong Ki Joon đang trong quá trình bị điều tra và có khả năng bị tước bằng lái do lái xe khi say rượu.

Theo Soompi ngày 8.3, Đài KBS vừa đưa tin Sở cảnh sát Songpa ở Seoul (Hàn Quốc) đã phái các sĩ quan tiến hành điều tra về vụ việc một tài xế ngủ trong chiếc xe đỗ giữa đường gần ngã tư Macheon, sau khi nhận được báo cáo từ người dân. Cảnh sát cuối cùng tìm thấy nam diễn viên Hong Ki Joon đang ngủ trên ghế tài xế. Họ tiến hành kiểm tra hơi thở và phát hiện nồng độ cồn trong máu của nam tài tử vượt quá mức cho phép, đủ để tịch thu giấy phép lái xe.
Hong Ki Joon thú nhận với cảnh sát rằng anh đã uống rượu ở Jongno. Nam diễn viên được gửi về nhà sau đó để chờ kết quả điều tra thêm.

Hong Ki Joon bị phát hiện lái xe khi say rượu

Ảnh: Soompi

Cùng ngày, Saram Entertainment xác nhận thông tin này là chính xác. Họ đưa ra thông báo rằng hiện tại, nam diễn viên Hong Ki Joon rất ăn năn về hành động của mình. Anh về nhà vào sáng sớm và đang chờ đợi điều tra. Nam tài tử cam đoan sẽ khai báo mọi sự việc và chấp hành việc điều tra một cách nghiêm túc. Là công ty quản lý của Hong Ki Joon, Saram Entertainment đưa ra lời xin lỗi vì những rắc rối nam diễn viên gây ra.
Hong Ki Joon hiện tại đang tham gia bộ phim Hyena. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của những luật sư tài năng chuyên phục vụ giới thượng lưu giàu có thuộc top 1% ở Hàn Quốc. Với mở đầu hấp dẫn, Hyena đạt điểm trung bình toàn quốc là 7,7% và 10,3% sau khi chiếu 2 tập (theo Nielsen Korea).
Theo nguồn tin từ êkip sản xuất Hyena, nhà sản xuất bộ phim sẽ nhanh chóng đưa ra tuyên bố chính thức về vai diễn của Hong Ki Joon sau scandal bị phát hiện lái xe khi say rượu.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.