Tài tử Hollywood nhiễm HIV tố vị hôn thê cũ là gái mại dâm

09/12/2015 11:02 GMT+7

Charlie Sheen, nam tài tử gây rúng động Hollywood khi tiết lộ bị nhiễm HIV đang hoàn tất hồ sơ nộp lên tòa án để bác bỏ đơn kiện của người tình Brett Rossi và gọi cô là 'kẻ tống tiền', Fox News đưa tin.

Charlie Sheen, nam tài tử gây rúng động Hollywood khi tiết lộ bị nhiễm HIV đang hoàn tất hồ sơ nộp lên tòa án để bác bỏ đơn kiện của người tình Brett Rossi và gọi cô là 'kẻ tống tiền', Fox News đưa tin.

Charlie Sheen gọi tình cũ Brett Rossi là “gái maị dâm” và “kẻ tống tiền” - Ảnh: ReutersCharlie Sheen gọi tình cũ Brett Rossi là “gái maị dâm” và “kẻ tống tiền” - Ảnh: Reuters
Trong các tài liệu trình lên tòa án của Charlie Sheen ghi rõ Brett Rossi là gái mại dâm và nam diễn viên này đã trả tiền sòng phẳng theo đúng thỏa thuận bí mật trước đó. Charlie Sheen tuyên bố rằng Rossi đã biết trước việc ông dương tính với HIV nhưng vẫn cố tình lấy tình trạng bệnh tật của nam diễn viên này để “tống tiền” hàng triệu USD.
Cặp đôi này đính hôn vào tháng 2.2014 nhưng đã chia tay cách đây không lâu. Brett Rossi đã tố cáo tài tử này cố tình có hành vi lây bệnh cho cô cũng như ép buộc cô phá thai và có các hành vi bạo hành trong khoảng thời gian hai người còn yêu nhau.
Theo đó, ngôi sao nhiễm HIV cũng phủ nhận trong hồ sơ tòa án rằng ông chưa bao giờ có một hành động nào xâm phạm đến thân thể hoặc có hành vi bạo hành nào đến vị hôn thê cũ của mình. Nam diễn viên cũng tuyên bố rằng Rossi vẫn thường xuyên sử dụng thuốc tránh thai trong khoảng thời gian cả hai có quan hệ với nhau.
Theo luật sư của Charlie Sheen, đây là một kế hoạch tống tiền hết sức tinh vi của Brett bao gồm việc nộp đơn khởi kiện, phát hành thông cáo báo chí và bắt tay với các phương tiện truyền thông nhằm tạo áp lực cho nam diễn viên này.
Các tài liệu cũng nêu rõ Brett Rossi đã có hàng loạt các mối quan hệ khác vào thời điểm đó chứ không phải duy nhất Charlie Sheen. Hành động khởi kiện của Brett Rossi chỉ là "muốn trả thù" và "trừng phạt tài tử vì đã từ bỏ đính hôn và cắt hỗ trợ tài chính”.
Giữa tháng 11, nam diễn viên nổi tiếng này đã khiến toàn thế giới hoang mang khi lên sóng truyền hình công khai dương tính với HIV, kéo theo đó là hàng loạt vụ kiện cáo ầm ĩ của những người tình cũ và những người anh đã quan hệ tình dục. Theo chia sẻ từ nhiều nạn nhân, Charlie Sheen có sở thích tình dục “bệnh hoạn” và chi một khoản tiền không nhỏ để phục vụ những cuộc “mây mưa” với gái mại dâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.