Tài tử Hàn vướng lùm xùm tấn công tình dục

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
11/11/2019 17:10 GMT+7

Theo Koreaboo hôm 11.11, nam diễn viên Kim Ho Young vừa bị tố tấn công tình dục một người đàn ông trong xe hơi. Sự việc diễn ra từ hồi tháng 9 nhưng đến nay mới được truyền thông đưa tin rầm rộ.

Cụ thể, nam nghệ sĩ sinh năm 1983 đã bị cáo buộc tấn công tình dục vào ngày 24.9 vừa qua. Sự việc diễn ra trong một chiếc xe hơi và nạn nhân là nam giới tạm thời chưa được công khai danh tính. Cũng theo truyền thông Hàn, sau khi bị tấn công, người bị hại đã nộp đơn tố cáo lên Sở cảnh sát Seongdong (Seoul, Hàn Quốc) nhằm vạch trần hành vi sai trái của tài tử họ Kim. Cơ quan chức năng sau đó đã nhập cuộc và triệu tập Kim Ho Young đến đồn cảnh sát song nam diễn viên này không có mặt đúng hẹn với lý do lịch trình bận rộn.

Vài giờ sau khi thông tin được báo chí đăng tải, PKL Entertainment - công ty quản lý của ngôi sao 36 tuổi đã đưa ra tuyên bố chính thức trước truyền thông với nội dung phủ nhận toàn bộ cáo buộc nêu trên. “Bài báo về Kim Ho Young được phát hành vào hôm nay (11.11) là hoàn toàn không có căn cứ. Chúng tôi đang tiến hành xác minh với nam diễn viên để biết thêm chi tiết về vụ việc. Công ty chân thành yêu cầu các phương tiện truyền thông đưa tin sau khi đã có sự xác nhận từ PKL cũng như Kim Ho Young”, cơ quan đại diện của ngôi sao nhạc kịch này cho biết.

Công ty quản lý một mực phủ nhận thông tin nam diễn viên họ Kim tấn công tình dục và cho biết sẽ xác minh lại với "gà" nhà

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

Đơn vị này cũng nhấn mạnh có những hành động pháp lý chống lại hành vi truyền tải thông tin sau lệch cũng như những bình luận ác ý, ngụy tạo. Khép lại tuyên bố, phía công ty giải trí này lần nữa yêu cầu truyền thông ngừng đưa tin từ những nguồn khác, ngoại trừ thông tin tiếp nhận từ phía PKL Entertainment.

Theo Koreaboo, phía cảnh sát cũng đã từ chối tiết lộ về vụ việc nói trên vì quy định không được phép rò rỉ bất kỳ thông tin nào liên quan đến các vụ án đang được xử lý.

Kim Ho Young sinh năm 1983, anh được biết đến là một trong những diễn viên nhạc kịch, truyền hình nổi tiếng tại Hàn Quốc. Nghệ sĩ 36 tuổi xuất hiện lần đầu trong vở kịch Rent rồi đảm nhiệm nhiều vai chính trong các vở diễn được yêu thích tại xứ kim chi. Không chỉ hoạt động trên sân khấu, tài tử họ Kim xuất hiện trong các chương trình giải trí như: Real men 300, King of masked singer hay Casting call. Hiện Kim Ho Young đang thu hút sự chú ý với vai diễn Jo Min Dal trong phim Pegasus Market của đài TVN.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.