Tài tử Hàn từng bị tố hành hung vợ cũ chuẩn bị cưới vợ mới

23/01/2020 17:03 GMT+7

Nam diễn viên Hàn Quốc Ryu Shi Won sẽ kết hôn vào ngày 15.2 tới. Vợ sắp cưới của anh là người ngoài ngành giải trí.

Trang tin News 1 cho biết đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư ở một khách sạn tại Seoul (Hàn Quốc). Khách mời bao gồm bạn bè và gia đình cô dâu chú rể. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của Ryu Shi Won. Cách đây 5 năm, anh từng trở thành tâm điểm dư luận với vụ ly hôn tốn nhiều giấy mực truyền thông.
Cụ thể, giọng ca sinh năm 1972 và vợ đầu (kết hôn hồi năm 2000) chia tay trong không khí không mấy tốt đẹp. Ryu Shi Won bị bà xã cũ tố có hành vi "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" và điên cuồng theo dõi cô. Thậm chí, anh còn bí mật cài hệ thống định vị trên xe của cô. Năm 2012, do không chịu nổi tính cách bạo lực và kiểm soát quá đà, vợ của sao phim Cảm xúc kiên quyết chấm dứt hôn nhân. Tranh chấp ly hôn trên tòa giữa họ kéo dài đến năm 2015 mới chính thức kết thúc với phần thắng nghiêng về vợ cũ của Ryu Shi Won. Cả hai có một cô con gái chung.

Ảnh cưới của Ryu Shi Won và hôn thê

ẢNH: INSTAGRAM NV

Danh tính vợ sắp cưới của Ryu Shi Won được giữ kín. Theo chia sẻ của phía nam nghệ sĩ, cô nhỏ tuổi hơn anh, không làm việc trong showbiz và có trái tim nhân hậu, chu đáo với mọi người. Cặp đôi quen biết nhau thông qua bạn bè.
Được biết, kể từ khi ly hôn vợ đầu, Ryu Shi Won dường như biến mất khỏi làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, anh vẫn hoạt động tốt tại Nhật Bản. Ngôi sao 48 tuổi vừa mới tổ chức sự kiện quảng bá cho album Never ending story hồi tháng 11 năm ngoái. Gần đây nhất, anh vừa kết thúc buổi hòa nhạc kỷ niệm 15 năm ra mắt tại Osaka (Nhật Bản).

Nam ca sĩ kiêm diễn viên từng rất được lòng fan Việt Nam trước khi dính scandal đời tư nghiêm trọng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ryu Shi Won là nam ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc khá quen thuộc với khán giả Việt Nam. Anh nổi tiếng với các tác phẩm Cảm xúc, Sự thật, Những ngày tươi đẹp,… Bên cạnh đó, anh còn được biết đến với những bê bối đời tư khó chấp nhận. Trong quá khứ, Ryu Shi Won từng cùng bạn gái cũ Seo Ji Young bắt nạt người khác. Ngoài ra, lùm xùm bạo lực với vợ đầu cũng khiến hình tượng nam thần ấm áp của anh lụn bại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.