Tài tử gạo cội Jeff Bridges gia nhập 'binh đoàn Kingsman'

29/05/2016 14:51 GMT+7

Tham vọng biến Mật vụ Kingsman 2 thành bom tấn 'đỉnh' nhất năm 2017 vẫn chưa có hồi kết khi đoàn phim tiếp tục chiêu mộ thành công nam tài tử từng đoạt giải Oscar Jeff Bridges, theo Entertainment Weekly .

Hình thức thông báo sự góp mặt của Jeff Bridges cũng không khác gì Colin Firth, Channing Tatum hay Elton John cách đây vài tuần. Một tấm poster với thiết kế tương tự tiết lộ đôi phần về nhân vật của Jeff Bridges do chính ông đăng tải lên Twitter đã chính thức ghi tên tài tử vào dàn diễn viên hùng hậu của Mật vụ Kingsman 2.
Như vậy, Jeff Bridges là cái tên mới nhất được xác nhận sẽ xuất hiện trong phần hai mang tên Golden Cirlce bên cạnh những cái tên như Channing Tatum, Julianne Moore, Hally Berry hay Elton John và dàn diễn viên cũ của phim gồm Taron Egerton, Colin Firth và Mark Strong.
Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự hội ngộ của tài tử 67 tuổi và minh tinh Julianne Moore từ sau khi bộ phim kinh dị Senventh Son (Đứa con thứ 7) ra mắt đầu năm 2015.
Tài tử gạo cội Jeff Bridges gia nhập ‘binh đoàn’ ‘Kingsman’ 2
Tấm poster được Jeff Bridges chia sẻ trên Twitter Ảnh: Twitter NV
Jeff Bridges xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật khi cả ba và mẹ ông đều là diễn viên. Ông đã từng 6 lần giành được đề cử Oscar cho các hạng mục Nam diễn viên chính và phụ xuất sắc nhất. Trong đó, vai diễn một ca sĩ nhạc đồng quê hết thời trong bộ phim Crazy Heart năm 2009 đã giúp ông chiến thắng tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp.
Hiện Kingsman: The Golden Circle đang trong quá trình bấm máy để kịp phát hành vào ngày 16.6.2017. Ở phần hai, bối cảnh của phim sẽ được dời sang Mỹ sau khi cơ sở của tổ chức điệp viên bí mật Kingsman ở Anh bị “ác nhân” Poppy (Julianne Moore) phá hủy. Tại đây, tổ chức Kingsman hợp tác với một lực lượng Mỹ mang tên Statesman để cùng nhau tiêu diệt những thế lực xấu xa.
Dù vai trò nhân vật của Jeff Bridges vẫn còn là một ẩn số nhưng với sự tham gia của một dàn siêu sao đình đám cho thấy đạo diễn Matthew Vaughn đang tham vọng biến Mật vụ Kingsman 2 thành bộ phim đáng trông chờ nhất năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.