Tài tử Fast & Furious Vin Diesel đóng phim siêu anh hùng

Thế Sang
Thế Sang
22/10/2019 09:31 GMT+7

Tài tử Vi n Diesel vào vai siêu anh hùng chém giết không gớm tay nhằm trả thù cho người vợ bị sát hại của mình trong bom tấn Bloodshot .

Ngày 21.10 (giờ địa phương), hãng Sony tung trailer tác phẩm siêu anh hùng Bloodshot, hứa hẹn gây bão phòng vé toàn cầu những tháng đầu năm 2020. Do Dave Wilson đạo diễn, bộ phim kể về anh chàng Ray Garrison/Bloodshot (Vin Diesel đóng), bị sát hại cùng với người vợ đáng thương của mình. Ray được cứu sống và một nhóm khoa học gia đã "nâng cấp" cơ thể anh bằng các thí nghiệm sinh học chưa từng có, biến anh chàng thành cỗ máy chiến đấu siêu hạng. Dưới thân thế Bloodshot, Ray nhớ ra những người đã gieo rắc tai ương xuống hạnh phúc của anh, tiến hành trả thù đồng thời khám phá ra những bí mật khủng khiếp ẩn sau tổ chức khoa học gia.
Ray được cứu chữa, huấn luyện thành một siêu anh hùng với kỹ năng chiến đấu đỉnh cao - Ảnh: Sony

Ray được cứu chữa, huấn luyện thành một siêu anh hùng với kỹ năng chiến đấu đỉnh cao

Ảnh: Sony

Trailer dài hơn 2 phút của Sony "chiêu đãi" người xem bằng những trận đấu tay đôi, bắn súng siêu hạng, hứa hẹn là tác phẩm giải trí mãn nhãn dành cho khán giả. Trong bom tấn mới nhất này, ngoài việc đóng chính, tài tử sinh năm 1967 còn tham gia vào việc sản xuất bộ phim. Ban đầu, hãng sản xuất dự án là Columbia nhắm nam diễn viên Jared Leto cho vai Bloodshot, thế nhưng sau đó các nhà sản xuất thay thế bằng Vin Diesel.
Thời gian gần đây, tài tử 52 tuổi tham gia lồng tiếng trong các phim như Guardians of the Galaxy Vol. 2, Avengers: Infinity War... Bloodshot là tác phẩm mà Vin Diesel đóng chính, sau sự xuất hiện của anh cách nay 2 năm trong phim The Fate of the Furious
Với quá trình sáng tạo lằng nhằng, cuối cùng Sony quyết định biến tác phẩm Bloodshot thành

Với quá trình sáng tạo lằng nhằng, cuối cùng Sony quyết định biến tác phẩm Bloodshot thành "cú khai hỏa" đầu tiên cho vũ trụ siêu anh hùng của riêng hãng này

Ảnh: Valiant Comics

Ngoài ngôi sao Riddick, phim siêu anh hùng mới nhất của Sony còn cho thấy sự góp mặt của nam diễn viên Guy Pearce (đóng trong Memento năm 2000) trong vai tiến sĩ Emil Harting, người dẫn đầu trong việc cứu chữa và biến Ray thành nửa người nửa máy. Điều thú vị là trong trailer, vai diễn của Guy Pearce biến hóa khôn lường, được trông đợi sẽ là nhân vật giúp cho câu chuyện sặc mùi đánh đấm và bắn tỉa thêm "mặn mà".
Bloodshot được chuyển thể từ truyện tranh siêu anh hùng cùng tên của Valiant Comics. Nhân vật này xuất hiện lần đầu trong truyện tranh Mỹ vào năm 1992, do Kevin VanHook, Don Perlin và Bob Layton sáng tạo. Với Bloodshot, tham vọng của Sony là tạo nên một vũ trụ siêu anh hùng mới bên cạnh các vũ trụ siêu anh hùng đang tồn tại ở Hollywood. Tác phẩm dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 21.2.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.