Tài tử dính tin đồn hẹn hò Suzy tiết lộ đã lấy vợ, sinh con

04/02/2020 12:55 GMT+7

Sung Joon - tài tử trong mộng của nhiều khán giả mê phim Hàn, đang khiến người hâm mộ sửng sốt khi tiết lộ đã có vợ con sau hơn một năm “im hơi lặng tiếng”.

Hôm 3.2, Sung Joon khiến cả showbiz Hàn ngỡ ngàng khi chính anh tiết lộ đã kết hôn với một cô gái làm ngoài ngành giải trí và cả hai đã có một nhóc tì. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, thông tin trên khiến người hâm mộ của nam thần sinh năm 1990 không khỏi ngỡ ngàng. On Entertainment - công ty quản lý của sao phim Quý bà Antoine tiết lộ: “Sung Joon đã hẹn hò với một cô gái mà cậu ấy dự định sẽ tiến tới hôn nhân. Trước ngày nhập ngũ (khoảng tháng 12.2018), một thiên thần bé nhỏ đã đến với thế giới này và họ nhanh chóng làm thủ tục kết hôn. Tuy nhiên, lúc ấy Sung Joon không thể ở bên vợ con vì cậu ấy phải lên đường làm nghĩa vụ quân sự”.

Cơ quan chủ quản của nam diễn viên 30 tuổi cũng cho biết thông tin trên được chính Sung Joon tiết lộ với công ty. Đơn vị này không quên gửi lời chúc mừng đến “gà nhà” và khích lệ anh vì đã can đảm chia sẻ chuyện riêng, dẫu có chút muộn màng. Phía này cũng mong công chúng thông cảm khi không thể tiết lộ cụ thể hơn bởi bà xã của tài tử 9X không phải người nổi tiếng.

Tin tức mới về Sung Joon khiến nhiều người không khỏi bất ngờ xen lẫn tiếc nuối vì nam thần "cực phẩm" ngày nào đã là người đàn ông có gia đình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bản thân Sung Joon cũng nhanh chóng thông báo tin tức đến người hâm mộ thông qua bức tâm thư dài. “Tôi đã thực hiện nghĩa vụ trong quân ngũ cũng khoảng 1 năm nay. Trong thời gian ấy, tôi đã đón nhận một sự thay đổi lớn trong đời và có một điều hạnh phúc đến với mình. Tôi đã tìm thấy người con gái mình yêu và nguyện dành cả phần đời còn lại để ở bên cô ấy. Chúng tôi đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ khi nghe tin cả hai sắp có em bé”, sao phim Hyde, Jekyll, Me cho biết. Tài tử điển trai cũng lý giải: “Đó là một niềm vui lớn, một phép lạ, một phước lành. Nhưng vì tôi phải nhập ngũ ngay lúc đó nên bản thân muốn ưu tiên bảo vệ hai người quý giá nhất trong cuộc đời tôi. Vì vậy, chúng tôi đã tiến hành đăng ký kết hôn ngay khi có thể, nhưng một đám cưới thực sự vẫn chưa được diễn ra. Tôi quyết định đăng ký kết hôn bởi vì tôi nghĩ đó sẽ là điều tốt nhất mà mình có thể làm trước khi vào quân ngũ”.

Anh tiếp tục: “Một năm trôi qua, tôi rất lo lắng cho vợ mình, cô ấy phải làm mọi thứ mà không có tôi ở bên. Tôi đã đề nghị được thay đổi nghĩa vụ và hiện đang hoàn thành phần còn lại”. Nam diễn viên điển trai này cũng cho biết anh muốn ở bên gia đình để bảo vệ những người thân yêu đồng thời muốn chia sẻ chuyện riêng một cách chân thành nhất đến fan dù giờ đã quá muộn. “Sau khi kết thúc phần còn lại của nghĩa vụ quân sự, tôi sẽ trở lại với tư cách là diễn viên Sung Joon. Tôi sẽ trở lại với một hình ảnh mạnh mẽ hơn và thậm chí tốt hơn bây giờ”, mỹ nam phim Lie to me hứa hẹn với fan.

Dẫu bất ngờ và tiếc nuối trước tin Sung Joon đã có vợ con, nhiều người hâm mộ vẫn vui vẻ đón nhận tin mừng và gửi những lời chúc tốt đẹp đến thần tượng

ẢNH: YONHAP NEWS

Sung Joon sinh năm 1990, anh trở thành thành người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại xứ kim chi nhờ sở hữu thân hình rắn rỏi, chiều cao 1,88m cùng gương mặt góc cạnh, nam tính và lối diễn đa dạng, tự nhiên. Nam diễn viên là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình với các bộ phim như: Lời nói dối định mệnh, Cháy bỏng đam mê, Chúng ta hãy kết hôn, Cửu gia thư, I Need Romance 3, Hyde, Jekyll, Me… Sung Joon cũng từng gây xôn xao với tin đồn hẹn hò với “tình đầu quốc dân” Suzy song hai bên chưa từng thừa nhận. Ngôi sao 9X nhập ngũ hồi tháng 12.2018 rồi dần mất hút khỏi làng giải trí. Trên trang cá nhân, tài tử này từ lâu đã không cập nhật trạng thái mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.