Tài tử 'Công viên kỉ Jura 4' Chris Pratt thân thiện chào fan Việt

03/06/2015 16:31 GMT+7

(iHay) Chris Pratt đã phải tập luyện rất kỹ để lấy lòng fan Việt bằng câu nói tròn trịa ‘Xin chào Việt Nam’.

(iHay) Tài tử Chris Pratt đã phải tập luyện rất kỹ để lấy lòng fan Việt bằng câu nói tròn trịa ‘Xin chào Việt Nam’.

>> Dàn diễn viên 'Công viên kỉ Jura' ngày ấy - bây giờ

Tài tử Công viên kỉ Jura thân thiện chào fan ViệtBryce Dallas Howard và Chris Pratt - hai diễn viên chính của Jurassic Park
Sau hơn hai thập kỷ kể từ loạt phim Jurassic Park, thế giới khủng long một lần nữa trở lại với ‘bom tấn’ Jurassic World (tựa Việt: Thế giới khủng long). Ra mắt đầu tiên năm 1993, Jurassic Park thu đã được tổng cộng hơn 1 tỉ USD doanh thu phòng vé toàn cầu, trở thành bộ phim thành công nhất thời bấy giờ (cho đến khi Titanic ra đời 4 năm sau đó). Tiếp đó, The Lost World: Jurassic Park (1997) và Jurassic Park III (2001) cũng đã đưa tên tuổi của loạt phim cùng đạo diễn Steven Spielberg lên một tầm cao mới.
Bộ phim 2015 đánh dấu sự trở lại của tài tử Chris Pratt sau vai diễn Star Lord thành công trong Guardians of the Galaxy (Vệ binh dải ngân hà) hồi năm 2014. Jurassic Park đầu tiên được công chiếu khi Chris chỉ mới 14 tuổi, anh chia sẻ: “Tôi là một fan bự của loạt phim này. Jurassic có tác động rất rất lớn đối với tôi từ khi tối chỉ mới là một cậu bé”. Và ai ngờ rằng gần 20 năm sau, cái tên Chris Pratt sẽ xuất hiện trong phần thứ 4 của series phim huyền thoại này.
Ngoài Chris Pratt, Jurassic World còn có một số diễn viên đã xuất hiện trong các bộ phim siêu anh hùng lấy cảm hứng từ Marvel, bao gồm Bryce Dallas Howard (Spider Man 3), Ty Simpkins (Iron Man 3), Irrfan Khan (The Amazing Spider Man), và Omar Sy (X-Men: Days of Future Past)...
Dù không đạo diễn Jurassic World (người đảm trách là Colin Trevorrow), Steven Spielberg tham gia với vai trò nhà sản xuất. Đạo diễn đoạt giải Oscar chia sẻ: “Bộ phim được phát triển từ thế giới gốc, nhưng các phần phim trước không thể hiện được phần "du lịch". Vì vậy, chúng tôi muốn đưa người xem vào một chuyến viếng thăm loài vật vĩ đại nhất từng tồn tại trên trái đất trong một thế giới rộng lớn, kì vĩ, hoang dã và không hề an toàn”.
Không chỉ vậy, các thành viên đoàn làm phim còn gửi lời chào bằng tiếng Việt. Chris Pratt cũng gợi ý khán giả Việt Nam có thể cùng xem bộ phim ngoài rạp với những người thân yêu như bạn bè, gia đình.
Tài tử Công viên kỉ Jura thân thiện chào fan Việt 2Cảnh trong phim Jurassic Park - Ảnh: Universal
Bộ phim kể về thời điểm hơn hai mươi năm sau kể từ sự kiện công viên kỷ Jura (1993), Isla Nublar - một hòn đảo ngoài xa phía bờ Thái Bình Dương của khu vực Trung Mỹ, hiện tại đã trở thành một thế giới khủng long thật sự. Công viên này được sở hữu và điều hành bởi tập đoàn toàn cầu Masrani. Các nhà di truyền học tại đây được yêu cầu tạo ra một loại khủng long lai có cấu trúc gen đột biến, mang tên Indominus Rex, với mục đích đẩy mạnh sức hút đối với khách du lịch. Nhưng chính việc làm đó đã biến tất cả mọi người, bao gồm cả hai thiếu niên Zach và Gray - cháu của nữ giám đốc điều hành Claire Dearing (do Bryce Dallas Howard thủ vai) có nguy cơ thành món mồi của con quái thú đột biến cao. Mọi hy vọng về sự sinh tồn của cả hòn đảo và những người đang có mặt trên đó đặt trên vai của cô và cộng sự Owen Grady (Chris Pratt).
Bộ phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 12.6 ở định dạng 2D, 3D, 4DX và IMAX 3D.
Công viên kỉ Jura phần 5 tìm đạo diễn mới
Tài tử 'Công viên kỉ Jura 4' Chris Pratt thân thiện chào fan Việt - ảnh 3 Colin Trevorrow đã xác nhận không làm đạo diễn của Công viên kỉ Jura phần 5 - Ảnh: Reuters
Hollywood Reporter cho biết phần 4 đang trên đường ra mắt nhưng Universal Pictures đã bắt đầu cuộc tìm kiếm đạo diễn mới cho phần 5, thay đạo diễn Colin Trevorrow. 
Chia sẻ trên MSN, đạo diễn Colin Trevorrow cho biết việc thay đổi “thủ lĩnh” nhằm tạo nên những tình tiết hấp dẫn dành cho khán giả. 
“Công viên kỉ Jura cũng giống như Cuộc chiến giữa các vì sao (tức 4 đạo diễn cho 5 phần). Các đạo diễn khác nhau có thể đưa lại những hương vị khác nhau cho mỗi phần phim. Tôi vẫn sẽ tham gia bộ phim nhưng không phải là ở vị trí đạo diễn”, Colin Trevorrow chia sẻ. 
Tuy nhiên hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin nào liên quan đến phần 5 Công viên kỉ Jura.
Trước đó, phần 1, 2 của phim đều do Steven Spielberg làm đạo diễn ra mắt lần lượt vào năm 1993, 1997. Đến năm 2001, phần 3 của phim trở lại dưới bàn tay của đạo diễn Joe Johnston. Các phần phim của Jurassic Park đều thu hút được sự chú ý của khán giả và đem lại doanh thu lớn.
Tuệ Minh  

Nguyễn Thủy

>> Dàn diễn viên 'Công viên kỉ Jura' ngày ấy - bây giờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.