Tài tử Brazil chết đuối vì tắm sông

17/09/2016 12:29 GMT+7

CNN đưa tin ngôi sao truyền hình của xứ sở samba Domingos Montagner đã đột ngột qua đời vì bị đuối nước trong lúc tắm sông ngày 16.9 ở bang Sergipe, Brazil.

Phía cảnh sát cho biết, vụ việc thương tâm diễn ra ngay gần phim trường mà nam diễn viên ghi hình cho loạt phim truyền hình Velho Chico. Được biết, Domingos Montagner và bạn diễn là nữ diễn viên Camila Pitanga đã tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa các cảnh quay để đi bơi ở một đoạn sông Sao Francisco gần nơi làm việc. Tuy nhiên không ai ngờ đây là lần cuối mọi người gặp mặt Domingos.
Thi thể của ông được đội cứu hộ phát hiện mắc kẹt vào một tảng đá lớn ở độ sâu 30 m dưới lòng sông và cách nơi xảy ra tai nạn hơn 300 m, gần đập thủy điện Xingo. Nữ diễn viên Camila Pitanga cũng gặp nạn nhưng may mắn thoát chết vì bám được vào một tảng đá.
Nữ diễn viên Camila Pitanga, người cũng gặp nạn nhưng may mắn sống sót Ảnh cắt từ phim
Tờ The Independent cho biết, Camila khai với cảnh sát rằng đã hai lần cố gắng bám lấy tay của nam diễn viên và kêu gào sự giúp đỡ của những người đang có mặt gần đó. Tuy nhiên, tất cả chỉ đều đứng nhìn vì cho rằng cặp đôi đang đóng phim. Sau một hồi cố gắng, vì kiệt sức và áp lực dòng chảy quá lớn, Camila cuối cùng không thể giữ được nam diễn viên 54 tuổi và bất lực nhìn anh bị dòng nước cuốn đi.
Domingos Montagner xuất thân là một diễn viên xiếc. Anh bắt đầu sự nghiệp điện ảnh khá muộn ở tuổi 47 và hiện rất nổi tiếng với bộ phim truyền hình Velho Chico. Trước đó, anh được biết đến rộng rãi với vai diễn Tổng thống Brazil Paulo Alberto Ventura trong phim O Brado Retumbante năm 2012.
Domingos Montagner ra đi để lại vợ và ba con. Cái chết của anh đã khiến nhiều người vô cùng đau buồn và bày tỏ niềm xót thương trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.