Tài tử Brad Pitt bất ngờ làm MC dự báo thời tiết

Thế Sang
Thế Sang
21/04/2020 18:35 GMT+7

Tài tử Brad Pitt bất ngờ xuất hiện làm MC dự báo thời tiết trong chương trình Some Good News do nam nghệ sĩ John Krasinski dẫn dắt, khiến người hâm mộ thích thú.

Ngày 20.4 (giờ địa phương), trong chương trình Some Good News, tập thứ 4 do nhà làm phim, diễn viên John Krasinski dẫn dắt, tài tử Brad Pitt xuất hiện trong vai trò khách mời nhưng khiến người hâm mộ bất ngờ, thích thú. Được biết, tập thứ 4 của chương trình này có thời lượng vài chục phút trong khi sự xuất hiện của nam diễn viên phim Chuyện ngày xưa ở... Hollywood chỉ có vài giây ngắn ngủi.
Trong lúc John Krasinski phỏng vấn các phi hành gia, anh thông báo đến khán giả là cần nghỉ giải lao và hỏi: "Này Brad, thời tiết ngoài kia như thế nào?". Xuất hiện từ ban công nhà mình ở Los Angeles trong thời gian tránh dịch Covid-19, vốn là nơi anh sống cùng vợ cũ Angelina Jolie và các con trước khi hôn nhân đổ vỡ, tài tử 57 tuổi nói: "Nhìn xem, ừm, trời đẹp. Yeah!". Chỉ với khoảnh khắc ấy, người hâm mộ không chỉ bất ngờ khi Brad Pitt hóa MC dự báo thời tiết mà họ còn cắt riêng đoạn có tài tử xuất hiện và truyền nhau trên mạng xã hội, YouTube. 

Tài tử Brad Pitt từng dẫn chương trình dự báo thời tiết trong show của Jim Jeffries

Ảnh: Comedy Central

Some Good News là chương trình do đạo diễn phim Vùng đất câm lặng tạo nên từ ngày 29.3 vừa qua trên YouTube và là kênh để nam nghệ sĩ mang các tin tích cực đến khán giả giữa tình hình ảm đạm vì Covid-19. Xứ cờ hoa hiện là "ổ dịch" lớn nhất thế giới. Theo Hollywood Reporter, đây không phải lần đầu tiên Some Good News mời sao Hollywood xuất hiện trong chương trình với vai trò người dự báo thời tiết. Trước Brad Pitt, ngôi sao Robert De Niro cũng được mời với vai trò tương tự. Tính đến hiện tại, kênh Some Good News có hơn 2,1 triệu lượt khán giả đăng ký trên YouTube, mỗi tập phát sóng thu hút vài triệu đến chục triệu lượt xem. 
Trước Some Good News, Brad Pitt từng xuất hiện rất nhiều lần trong chương trình Jim Jefferies Show do nam diễn viên hài Jim Jefferies dẫn dắt với vai trò cũng là MC dẫn phần dự báo thời tiết. Thời gian qua, Brad Pitt thường được truyền thông quốc tế nhắc đến với nhiều tin đồn tình ái, scandal chuyện gia đình, nghiện rượu... Sự xuất hiện của nam tài tử lần này khác xa với những gì đồn thổi bởi phong thái lạc quan, tự tin. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.