Tài tử Bob Odenkirk hồi phục sau đột quỵ

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
31/07/2021 17:00 GMT+7

Nam diễn viên Mỹ Bob Odenkirk nổi tiếng với vai luật sư bào chữa tội phạm trong phim truyền hình Better Call Saul , cho biết hôm 30.7 rằng anh đang hồi phục sau một cơn đau tim nhẹ.

Trước đó ngày 27.7, Bob Odenkirk bất ngờ gục ngã trên trường quay phim Better Call Saul ở New Mexico (Mỹ). Bob Odenkirk (58 tuổi) nhập viện khi đang quay tập 6 và là phần cuối cùng của loạt phim truyền hình cáp AMC. Anh được đưa đến bệnh viện ở thành phố Albuquerque để điều trị.
Đại diện của nam diễn viên đưa ra một tuyên bố vào ngày 28.7 rằng sức khỏe Bob Odenkirk trong tình trạng ổn định "sau khi trải qua một sự cố liên quan đến tim".
Trong một bài đăng trên Twitter vào 30.7, Bob Odenkirk cụ thể hơn một chút về bệnh tình: “Tôi bị một cơn đau tim nhẹ. Nhưng tôi ổn nhờ các bác sĩ khắc phục mạch máu bị tắc nghẽn mà không cần phẫu thuật”. Bob cũng cảm ơn mạng truyền hình cáp AMC, nhà sản xuất Sony Pictures Television,  gia đình và bạn bè đã hỗ trợ  anh.

Bob Odenkirk và Rhea Seehom trong phim Better Call Saul

ẢNH: IMDB

Người bạn lâu năm, từng diễn chung với Bob Odenkirk nhiều phim trước đây - David Cross đã tweet trước đó rằng anh nói chuyện qua điện thoại với nam diễn viên, xác nhận sức khỏe Bob Odenkirk đang dần ổn định.
Bob Odenkirk khởi nghiệp với tư cách là một nhà biên kịch vào cuối những năm 1980 và đầu những năm 1990, bao gồm cả series Saturday Night Live. Sau đó anh lần lượt xuất hiện trong một số bộ phim và được biết đến nhiều nhất với vai diễn Saul Goodman trong phim truyền hình sản xuất từ năm 2009 Breaking Bad. Anh vào vai một luật sư bào chữa tội phạm sắc sảo. Nhân vật của Bob Odenkirk trở nên nổi tiếng đến mức các nhà sản xuất tạo ra loạt phim Better Call Saul sau đó. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.