Tài tử Ben Affleck cùng bạn gái biểu tình đòi quyền lợi cho người da màu

Thế Sang
Thế Sang
03/06/2020 16:52 GMT+7

Nam diễn viên Ben Affleck cùng bạn gái bị các tay săn ảnh bắt gặp khi đang biểu tình đòi quyền lợi cho người da màu ở khu Venice, thuộc tiểu bang California (Mỹ).

Trong khi làn sóng biểu tình đòi quyền lợi cho người da màu ở Mỹ ngày càng tăng cao, nhiều ngôi sao Hollywood cũng xuống đường để góp tiếng nói. Ngày 3.6 (giờ địa phương), People dẫn lại từ nhiều nguồn tin thân cận cho biết tài tử Ben Affleck cùng bạn gái Ana de Armas xuống đường biểu tình đòi không phá bỏ nhà thờ đầu tiên của hội thánh Baptist ở khu Venice, nằm ở tiểu bang California (Mỹ). Một tài khoản Twitter đã đăng tải tấm hình đôi tình nhân trên mạng và ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Theo những gì mà People đăng tải, cả hai ngôi sao đều ăn mặc giản dị hòa vào dòng người biểu tình. Ben Affleck cầm hai tấm bảng, một tấm đề dòng chữ "Black Lives Matter" (Người da đen đáng sống) và tấm lớn hơn thì ghi "Save First Baptist Church of Venice" (Giải cứu nhà thờ Baptist ở Venice) còn bạn gái anh đeo khẩu trang, mang kính râm và vỗ tay. Được biết, hai diễn viên biểu tình chống lại việc phá bỏ nhà thờ Baptist vì đây là nơi quan trọng với người da màu. Nhà thờ này có từ năm 1910, được bán lại cho một công ty tư nhân vào tháng 2.2017 với giá 6,3 triệu USD để xây nhà cho thuê, theo Daily Mail

Các ngôi sao (từ trái qua) Tessa Thompson, Jamie Foxx, Ariana Grande... lên tiếng ủng hộ quyền lợi người da màu trên mạng xã hội Twitter

Ảnh: Hello Magazine

Một người bạn của nam diễn viên "Người Dơi" tiết lộ rằng, việc tài tử xuống đường biểu tình là để làm gương cho các con. Anh có ba con chung với vợ cũ là minh tinh Jennifer Garner là Violet, 14 tuổi, Seraphina, 11 tuổi và Samuel, 8 tuổi. Sau khi nam diễn viên và vợ cũ đường ai nấy đi, anh hẹn hò với sao phim Blade runner 2049 từ năm 2019 đến nay. Hai ngôi sao xuống đường tham gia phong trào biểu tình xuất phát từ vụ việc người đàn ông da màu George Floyd bị cảnh sát da trắng ghì chết hồi cuối tháng 5 vừa rồi. Cái chết thương tâm của George Floyd châm ngòi cho biểu tình, cướp bóc trên khắp nước Mỹ trong khi "vết thương" Covid-19 vẫn chưa được chữa lành trên đất nước này. 
Bằng cách này hoặc cách khác, ngoài Ben Affleck cùng bạn gái Ana de Armas, nhiều ngôi sao khác ở Hollywood cũng tham gia vào phong trào vì người da màu đang sống ở Mỹ. Trong số đó có thể kể đến các ngôi sao như Jamie Foxx, Tessa Thompson, Michael B. Jordan... Theo Reuters, ngành công nghiệp giải trí Mỹ cũng "nhuộm đen" như một cách để ủng hộ quyền lợi cộng đồng da đen thông qua phong trào rầm rộ trên mạng xã hội Twitter là Black Out Tuesday (Ngày thứ ba không đèn). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.