Tài tử Ấn Độ treo cổ tại nhà riêng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/12/2019 14:55 GMT+7

Theo Times of India , Kushal Punjabi vừa được tìm thấy xác tại căn hộ riêng trong tình trạng treo cổ. Trước khi tìm đến cái chết, tài tử để lại thư tuyệt mệnh với nội dung không ai phải chịu trách nhiệm cho sự ra đi của mình.

Trang tin nói trên cho biết nam diễn viên 42 tuổi đã được bạn bè phát hiện qua đời tại căn hộ riêng thuộc Bandra, Mumbai (Ấn Độ) vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 26.12. Trước đó, cha mẹ của nam diễn viên tài năng này đã tìm cách liên lạc với con trai nhiều lần nhưng không nhận được hồi âm. “Người nhà của Kushal Punjabi sau đó đã thông báo cho bạn bè con trai vì anh ta không trả lời các cuộc gọi của họ. Nhóm bạn đã quyết định vào căn hộ của nam diễn viên giữa đêm bằng một chiếc chìa khóa dự phòng rồi nhìn thấy anh ta đã treo cổ trong đó và nhanh chóng báo cho cảnh sát”, cảnh sát Paramjit Singh Dahiya tiết lộ với báo chí.

Tại hiện trường xảy ra vụ tự tử, cơ quan chức năng tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh của sao phim Bomgay để lại trước khi tìm đến cái chết. Trong thư, Kushal Punjabi đề cập rằng không ai phải chịu trách nhiệm cho quyết định cực đoan của nam diễn viên. Tài tử sinh năm 1977 cũng nói rõ rằng tài sản của mình sẽ được chia cho cha mẹ, chị gái và con trai của mình. Được biết, trước khi qua đời, sao phim Kaal ở một mình trong căn hộ còn vợ của nam diễn viên đang sống và làm việc ở một công ty vận chuyển tại Thượng Hải (Trung Quốc). Bà xã của ngôi sao đoản mệnh này cũng mang theo con trai 3 tuổi của họ sang cùng. Cảnh sát và gia đình đã thông báo cho vợ của Kushal Punjabi sau khi sự việc đáng tiếc này xảy ra. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến ngôi sao nổi tiếng này tìm đến cái chết ở tuổi 42.

Nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp của ngôi sao 42 tuổi vẫn không tin được chuyện anh đã mãi mãi ra đi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Quyết định treo cổ tự tử của Kushal Punjabi khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của nam nghệ sĩ tài năng này không khỏi bàng hoàng, đau xót. Trên trang cá nhân của tài tử quá cố, nhiều fan đã để lại những bình luận cầu nguyện cho diễn viên này an nghỉ đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối trước lựa chọn tiêu cực của một nghệ sĩ tài năng.

Nam diễn viên Karanvir Bohra gửi lời tiễn biệt bạn thân: “Tôi biết cậu đang ở một nơi hạnh phúc hơn nhưng chuyện này vẫn không thể tin được. Cách cậu dẫn dắt cuộc sống của mình từng truyền nhiều cảm hứng cho tôi… Niềm say mê của cậu dành cho khiêu vũ, thể thao, làm cha và trên tất cả, khuôn mặt rạng rỡ của cậu, niềm hạnh phúc cũng như sự ấm áp, chân thành của cậu sẽ sống mãi với chúng tôi. Tôi sẽ nhớ cậu rất nhiều đấy. Cậu sẽ luôn được nhớ đến là một chàng trai sống một cuộc đời trọn vẹn”.

Tài tử Karan Patel gọi Kushal Punjabi bày tỏ sự bàng hoàng khi nghe tin đồng nghiệp ra đi quá đột ngột. “Yên nghỉ nhé, người anh em của tôi. Thật đúng khi ai đó nói rằng khuôn mặt hạnh phúc nhất lại che giấu những trái tim buồn nhất. Nhìn thấy sự lạc quan, lòng nhiệt huyết của anh đối với cuộc sống này, chưa bao giờ - kể cả trong giấc mơ điên rồ nhất, tôi dám nghĩ anh lại chọn ra đi theo cách khiến người khác lạnh sống lưng mỗi khi nhớ đến… Tôi sẽ cầu nguyện cho anh đến được nơi tốt hơn dù rằng vẫn chưa thể tin đây là sự thật”, sao nam này bộc bạch.

Kushal Punjabi "đốn tim" nhiều fan nữ với vẻ ngoài nam tính, cuốn hút cùng sự đa tài, đời tư ít tai tiếng và hình mẫu người cha lý tưởng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kushal Punjabi sinh năm 1977, anh bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu, vũ công trước khi bén duyên với diễn xuất và trở nên nổi tiếng trên màn ảnh Bollywood. Khi còn sống, tài tử 42 tuổi được biết đến là ngôi sao đa tài, năng động, lạc quan và có lối sống tích cực. Anh đam mê nhảy múa, du lịch, các môn thể thao mạo hiểm. Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, Kushal Punjabi được biết đến với các tác phẩm như: Bomgay, Bombay Boys, Kaal, Dhan Dhana Dhan Goal… đồng thời tham gia nhiều chương trình truyền hình, đóng MV, quảng cáo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.