Tài Smile biến ca khúc tiếng Anh thành bolero 'thách đố' ca sĩ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/03/2018 13:02 GMT+7

Nổi tiếng với khả năng 'bolero hóa' những ca khúc nổi tiếng, Tài Smile trở thành 'thách thức' với những nghệ sĩ khách mời khi họ phải đoán được bản gốc ca khúc mà anh cover trong chương trình Cao thủ đấu nhạc.

Cao thủ đấu nhạc là chương trình đố vui về âm nhạc với sự tham gia của gần 100 nghệ sĩ nổi tiếng. MC Ngô Kiến Huy sẽ là người cầm trịch, kết nối người chơi với khán giả. Trong tập đầu tiên phát sóng vào ngày 16.3 tới đây, chương trình quy tụ những "nghệ sĩ vàng" của thế hệ 8X như ca sĩ Thu Thủy, Minh Thư, nhóm MTV, Vũ Hà... và chàng Tây Kyo York.
Tại sân chơi này, chỉ có 10% các ca khúc được sử dụng trong chương trình là nhạc ngoại quốc, 90% còn lại nhạc Việt trong đó chỉ có 20% là nhạc trẻ còn lại 70% là nhạc bolero và trữ tình. Đặc biệt, vòng thứ hai với tên gọi Dị bản là vòng được chờ đợi nhất bởi ở vòng này, người chơi được nghe một bản cover do khách mời trình diễn để đoán tên bài hát. Mỗi tập sẽ là một khách mời với những tài năng cover khác nhau.
Ở tập đầu tiên, khách mời của chương trình chính là Tài Smile với khả năng "bolero hóa" các ca khúc. Theo tiết lộ, anh sẽ biểu diễn 3 ca khúc mới, trong số đó có một ca khúc tiếng Anh sẽ được ban nhạc phối lại và thể hiện theo phong cách bolero. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.