Tại sao ông Donald Trump đưa người mẫu Chrissy Teigen vào danh sách đen?

26/07/2017 11:04 GMT+7

Nữ người mẫu Chrissy Teigen vừa 'vinh dự' trở thành người mới nhất bị Tổng thống Mỹ Donald Trump đưa vào danh sách đen trên mạng xã hội Twitter.

Ông Donald Trump từ lâu đã được biết tới như một chính trị gia chăm sử dụng Twitter nhất thế giới. Và cách ông sử dụng mạng xã hội này cũng như bao người, viết những dòng trạng thái (tweet) liên tục, “like” những gì ông thích và thẳng tay chặn những điều “chướng tai gai mắt”.
''Nạn nhân'' mới nhất vừa bị tổng thống thứ 45 của Mỹ “xuống tay” trên mạng xã hội là người mẫu Chrissy Teigen, vợ của nam ca sĩ nổi tiếng John Legend, sau khi cô này đăng dòng tweet rằng “không ai ưa ông ta” trên trang cá nhân.
Chrissy Teigen thông báo ông Donald Trump đã chặn Twitter của cô Ảnh: Chụp màn hình
Vợ chồng Chrissy Teigen và John Legend Ảnh: Reuters
Xưa nay Chrissy Teigen vốn được biết là người cởi mở trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, đặc biệt là việc bày tỏ suy nghĩ về ông Donald Trump. Tuy nhiên, vị Tổng thống Mỹ có vẻ không sẵn lòng đón nhận những thông tin nói trên nữa.
Sau khi bị chặn, chính Chrissy Teigen đã lên Twitter để thông báo với những người hâm mộ mình về thông tin này. "Sau 9 năm “ghét cay ghét đắng” ông Donald Trump, việc tôi nói rằng "không ai ưa ông ta" đã trở thành điều cuối cùng ông ta chấp nhận được”, cô viết kèm hình ảnh cho thấy Twitter mình đã bị chặn.
Chồng của người mẫu, nam ca sĩ John Legend không bình luận gì về việc này. Anh cũng không phải là người ủng hộ Tổng thống Donald Trump.
Thực chất, Chrissy Teigen không phải là người nổi tiếng duy nhất bị ông Donald Trump chặn Twitter. Danh sách này có thể kể thêm những cái tên cộm cán như nữ diễn viên Marina Sirtis, tiểu thuyết gia Stephen King, nhạc sĩ Holly O’Reilly, ngôi sao YouTube Andy Signore... Những người này đều có mẫu số chung là đăng tải những suy nghĩ tiêu cực về vị Tổng thống Donald Trump.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.