Tài khoản mạng xã hội của Sơn Tùng M-TP đồng loạt biến mất

Thành Long
Thành Long
26/04/2018 10:07 GMT+7

Tài khoản Facebook, Fanpage và mới đây nhất là Instagram của giọng ca Em của ngày hôm qua đồng loạt biến mất khiến người hâm mộ xôn xao.

Từ tối 24.4, cộng đồng mạng xôn xao khi tài khoản Facebook và Fanpage của nam ca sĩ Sơn Tùng không thể truy cập được. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng bởi đây là nơi để nam ca sĩ liên lạc, chia sẻ thông tin của mình với fan và có lượt theo dõi khủng lên đến 10,1 triệu và lượt tương tác lớn.
Sáng 25.4, tài khoản Instagram với hơn 1,9 triệu lượt theo dõi của Sơn Tùng cũng gặp phải tình trạng tương tự. Như vậy, chỉ sau thời gian ngắn, toàn bộ các trang mạng xã hội của giọng ca gốc Thái Bình đồng loạt “bốc hơi”. Công chúng không khỏi hoang mang trước thông tin này. Nhiều khán giả bày tỏ mối lo ngại và đặt nghi vấn trang YouTube của nam ca sĩ sẽ là nạn nhân tiếp theo bởi có thể đây là hành động cản trở sự ra mắt MV mới của giọng ca gốc Thái Bình.
Sáng nay 26.4, fan vẫn không tìm thấy trang cá nhân cũng như Fanpage của nam ca sĩ Ảnh: FBNV
Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng Sơn Tùng đang học theo cách của nhiều nghệ sĩ quốc tế, điển hình như nữ ca sĩ Taylor Swift khi đồng loạt khóa các trang mạng xã hội, thu hút sự chú ý của dư luận để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Phía Sơn Tùng chưa có bình luận gì về sự việc này.
Trước đó, nam ca sĩ từng khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo tài khoản Facebook bị hacker xâm phạm. Sơn Tùng nhanh chóng kiểm soát và lấy lại tài khoản của mình trước âm mưu lợi dụng trang cá nhân người nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.