Tái bản 3.000 cuốn 'Dạy con trong 'hoang mang' II'

07/08/2020 06:58 GMT+7

Sau khi tác phẩm Dạy con trong “hoang mang” II (Lê Nguyên Phương - tiến sĩ lãnh đạo giáo dục chuyên ngành tâm lý giáo dục tại University Southern California, Mỹ; có hơn 15 năm tư vấn học đường cho lứa tuổi mầm non đến đại học) được xuất bản lần đầu vào cuối năm 2017, 10.000 bản đã đến tay bạn đọc trong gần 3 năm qua.

Đáng nói, bộ sách Dạy con trong “hoang mang” (2 tập) đã đoạt giải thưởng Sách hay năm 2018 được trao bởi Viện Giáo dục IRED. Và nay, Anbooks vừa tái bản lần thứ nhất cuốn Dạy con trong “hoang mang” II thuộc bộ sách này, với 3.000 bản, nhằm tiếp tục lan tỏa thông điệp “chuyển hóa chính mình để giáo dục trẻ thơ”.
Dạy con trong “hoang mang” II gồm 29 bài viết theo 6 chủ đề: quan hệ bạn bè của các con, quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, nhận diện và điều hòa cảm xúc, ảnh hưởng của một số tình huống trong gia đình và cách dạy con, sự khác biệt cá tính của con trẻ trong một gia đình, xây dựng nhân cách và các giá trị sống. Việc tái bản cuốn sách này nhằm tiếp tục gửi đến phụ huynh thông điệp: các bậc cha mẹ cần chuyển hóa chính mình, “hòa giải” với quá khứ và những tổn thương của mình để việc giáo dục con cái trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.