Taeyeon (SNSD) xin lỗi fan về chuyện hẹn hò với đàn em nhóm EXO

20/06/2014 13:02 GMT+7

(iHay) ‘Tôi thật sự xin lỗi vì làm các bạn có cảm giác đau lòng mà đáng ra các bạn không phải chịu’, Taeyeon viết.

(iHay) ‘Tôi thật sự xin lỗi vì làm các bạn có cảm giác đau lòng mà đáng ra các bạn không phải chịu. Tôi xin lỗi, thật sự xin lỗi vì làm các bạn tổn thương’, Taeyeon viết.

>> Chị cả Girls' Generation hẹn hò đàn em nhóm EXO
>> Tiffany (SNSD) thừa nhận hẹn hò cùng Nichkhun (2PM)

 Taeyeon (SNSD) xin lỗi fan về chuyện hẹn hò với đàn em nhóm EXO 1
Baekhyun (EXO) và Taeyeon (SNSD) - mối tình chị em mới trong Kpop - Ảnh: AK
 

Những bông hoa của nhóm SNSD đều đã tạm biệt tình trạng “một mình” chuyển sang trạng thái yêu đương. Cuối năm 2013, YoonA xác nhận hẹn hò với ca sĩ, diễn viên Lee Seung Gi. Ít ngày sau, Sooyoung công khai chuyện yêu đương cùng Jung Kyung Ho. Đầu năm nay, Tiffany và Nichkhun của nhóm 2PM cũng tiết lộ chuyện tình với công chúng.

Mới đây, công ty SM quản lý của hai nhóm nhạc cũng đã lên tiếng xác nhận thành viên chủ chốt của Girls' Generation chính thức tuyên bố đã hẹn hò với đàn em kém 3 tuổi Baekhyun (EXO) được vài tháng.

“Đúng là Taeyeon và Baekhyun đang hẹn hò. Lúc đầu chỉ tình cảm tiền bối - hậu bối nhưng đến nay họ tiến thêm một bước nữa trong quan hệ tình cảm của mình”, đại diện SM thông báo.

Thông tin hẹn hò của cặp đôi chị em hiện đang là chủ đề nóng nhất Kpop trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, mọi việc không xuôi chèo mát mái như hai ca sĩ mong muốn.

 Taeyeon (SNSD) xin lỗi fan về chuyện hẹn hò với đàn em nhóm EXO 1
Taeyeon đã viết lời xin lỗi fan cũng như giải thích về các bức ảnh bị cho là nhằm "chế giễu" fan - Ảnh: Instagram

Ngày 19.6, Taeyeon viết một chia sẻ dài trên Instagram xin lỗi những người ủng hộ, đang bị sốc vì biết tin qua báo chí: “Vì tôi, hôm nay các bạn đã rất sốc phải không? Tôi thật sự xin lỗi vì làm các bạn có cảm giác đau lòng mà đáng ra các bạn không phải chịu. Tôi xin lỗi, thật sự xin lỗi vì làm các bạn tổn thương”. Cô cũng cho rằng bài báo đột ngột xuất hiện làm mọi người choáng váng là do cô “không cẩn thận”.

Kèm theo đó, Kim Taeyeon cũng giải thích về bức ảnh trên Instagram của hai ngôi sao đang bị nhiều người cho là biểu hiện của sự “chế giễu” fan.

Cô viết: "Hầu hết mọi người trên Instagram nói rằng tôi đã rất vui khi đưa hình ảnh này lên. Họ nói rằng tôi chế giễu người hâm mộ. Tôi có cảm giác nhiều người nghĩ như thế, vì vậy tôi muốn mọi người nghe từ tôi”. Taeyeon khẳng định việc làm tổn thương các fan bằng việc đăng ảnh không phải ý định hay mục tiêu của cô.

Tuy nhiên, việc công khai tình cảm của hai người vẫn vô tình làm người hâm mộ đau lòng. Họ lục lại quá khứ và nhận ra nhiều câu nói đầy yêu thương của Taeyeon  trên mạng xã hội tưởng là dành cho fan, hóa ra, là lời nữ ca sĩ dành cho tình yêu của mình. 

Baekhyun bị khui ảnh chè chén khi 16 tuổi

Sau khi gây chú ý với chuyện tình cùng Taeyeon, Baekhyun tiếp tục gây sốc cho người hâm mộ khi để lộ những bức ảnh rượu chè năm 16 tuổi.

Theo trang tin Allkpop, những hình ảnh về quá khứ “huy hoàng” của Baekhyun được chụp tại một quán bar. Vào thời điểm đó, Baekhyun mới 16 tuổi và đang là học sinh lớp 11.


Baekhyun đã biết vào quán bar và chè chén với bạn bè năm học lớp 11 - Ảnh: Allkpop

Những hình ảnh này đã khiến không ít người hâm mộ choáng váng. Công ty SM Entertainment cũng thừa nhận nhân vật trong bức ảnh chính là Baekhyun.

“Đó là hành động thiếu suy nghĩ. Cậu ấy thực sự cảm thấy rất ân hận”, đại diện SM Entertainment cho biết trên Allkpop.

Chỉ mới trước đó một hôm, nam ca sĩ 22 tuổi này đã bị Dispatch “khai quật” chuyện tình yêu với “bà chị” Taeyeon (SNSD). Cả hai còn thường xuyên hẹn hò ở một địa điểm kín đáo và trao nhau những cử chỉ thân mật.

Tuệ Minh

Tạ Ban

>> SNSD liên tục dính tin đồn xấu
>> Thực hư chuyện Hyoyeon (SNSD) bị bắt vì đánh người
>> SNSD làm fan Việt mãn nhãn trong đêm nhạc HEC Korea Festival
>> Bắt gặp nam diễn viên 'Bỗng dưng muốn khóc' làm vệ sĩ cho SNSD
>> Fan Kpop gào thét đón chào thần tượng nhóm SNSD
>> SNSD, Sistar sẽ đến Việt Nam vào trưa nay
>> Jessica (SNSD) hẹn hò bạn trai cũ của Chung Hân Đồng?
>> SNSD, 2PM, SISTAR, Miss A, The Gate rạng rỡ chào fan Việt
>> SNSD, SISTAR, 2NE1 mạnh nhất Kpop
>> Vé xem SNSD, miss A, 2PM biểu diễn tại Việt Nam chạm mốc 4 triệu đồng
>> Quản lý SNSD phủ nhận Yoona và Taeyeon ‘nát rượu’ ở Hồng Kông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.