Taeyang của Big Bang và bạn gái sẽ kết hôn vào tháng 2 năm sau

18/12/2017 15:41 GMT+7

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin cặp đôi sẽ chính thức 'về chung một nhà' vào tháng 2.2017, trước khi nam ca sĩ lên đường nhập ngũ.

Trang Star News khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ Taeyang của nhóm Big Bang và Min Hyo Rin đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới sau 4 năm hẹn hò. Nguồn tin khẳng định: “Taeyang và Min Hyo Rin đang chuẩn bị cho hôn lễ vào đầu năm sau. Dự kiến là đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 2.2018. Họ tính kết hôn trước khi Taeyang lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự”.
Thành viên nhóm Big Bang và bạn gái công khai hẹn hò vào tháng 5.2015 và trở thành một trong những đôi tình nhân được công chúng ủng hộ nồng nhiệt. Được biết, cả hai bắt đầu tìm hiểu nhau sau khi đóng chung MV hồi năm 2013.
Hình ảnh hẹn hò trước đây của cặp đôi ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH
Kể từ khi tuyên bố chuyện tình cảm, đôi nghệ sĩ không ngừng khiến nhiều người ghen tị bởi sự ngọt ngào dành cho nhau. Taeyang và Min Hyo Rin thường dành những lời tốt đẹp nhất khi nói về đối phương cũng như luôn ủng hộ lẫn nhau trong con đường sự nghiệp. Thậm chí, giọng ca sinh năm 1988 còn viết ca khúc về mối tình của mình.
Gần đây, nam ca sĩ đã đi cùng người yêu đến Indonesia làm việc. Sau khi trở về Hàn Quốc, cặp đôi sẽ nhanh chóng tự tay chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Trước đây, tin đồn đám cưới cũng đã rộ lên khi người đẹp phim Sunny nhấn theo dõi và thích các trang áo cưới nổi tiếng.
Công ty quản lý của Taeyang và Min Hyo Rin mới đây cũng đã xác nhận tin tức kết hôn trên. Thế nhưng, hai bên đều chưa cho biết ngày giờ cụ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.