Tác phẩm hoạt hình Pokemon sẽ có phiên bản người thật đóng?

19/04/2016 08:37 GMT+7

Theo Hollywood Reporter , nhiều 'ông lớn' trong ngành sản xuất phim tại Hollywood đều không ngần ngại ganh đua để có được hợp đồng chuyển thể sê ri hoạt hình ăn khách hàng đầu nước Nhật này.

Theo Hollywood Reporter, nhiều 'ông lớn' trong ngành sản xuất phim tại Hollywood đều không ngần ngại ganh đua để có được hợp đồng chuyển thể sê ri hoạt hình ăn khách hàng đầu nước Nhật này.

Việc thương lượng cho phiên bản live-action của Pokemon vẫn đang tiếp tục - Ảnh chụp màn hình trailer phimViệc thương lượng cho phiên bản live-action của Pokemon vẫn đang tiếp tục - Ảnh chụp màn hình trailer phim
Cụ thế, hãng giải trí Legendary Entertainment, công ty con trực thuộc tập đoàn Dalian Wanda (Trung Quốc) đang cố gắng thương lượng mua bản quyền, sản xuất phiên bản live-action (người thật đóng) đầu tiên về Pokemon. Danh sách đối thủ cạnh tranh tiềm năng còn có tập đoàn Sony và xưởng phim Warner Bros.
Thông tin bên lề cho hay, Legendary có thể chiếm thế thượng phong lúc này, nhờ tầm ảnh hưởng của Wanda - công ty mẹ, trên thị trường giải trí Trung Quốc. Ở khu vực Bắc Mỹ, Legendary đã từng hợp tác thành công, cùng Warner Bros đưa hình tượng quái vật Godzilla huyền thoại lên màn ảnh rộng vào năm 2014. Cả tác phẩm điện ảnh "tốn nhiều giấy mực" của giới truyền thông Kong: Skull Island có bối cảnh được quay tại Việt Nam (sẽ phát hành năm 2017), cũng là dự án đồng sản xuất của hai công ty.
Dẫu quá trình thương lượng và mua bán bản quyền có thể kéo dài thêm ít lâu, đối với fan của "tiểu quái vật" phóng điện Pikachu đáng yêu và những nhân vật nổi tiếng khác từ thế giới Pokemon, đây chắc chắn là một tin đáng mừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.