Tác giả 'Twilight' úp mở về tác phẩm mới khiến người hâm mộ nôn nóng

Huệ Bình
Huệ Bình
02/05/2020 11:01 GMT+7

Nữ văn sĩ Stephenie Meyer, tác giả bộ truyện Twilight (tựa Việt: Chạng vạng ) nổi tiếng từng được chuyển thể thành phim điện ảnh ăn khách, đang úp mở việc chuẩn bị ra tiểu thuyết mới.

Theo báo New York Post, ngày 1.5, những người hâm mộ tác giả Twilight phát hiện nữ nhà văn cài đặt đồng hồ đếm ngược cho đến ngày 4.5 trên các tài khoản truyền thông xã hội và trang web chính thức trong tuần này. Tất cả các liên kết truyền thông xã hội bên dưới đồng hồ đều là Fickle Fish Films, công ty sản xuất phim riêng của Stephenie Meyer ra mắt năm 2011.
Fickle Fish Films, với đối tác sản xuất là Meghan Hibbett, từng được ủy quyền đưa nhiều tiểu thuyết văn học lên màn ảnh. Có thể kể đến Austenland (2013) - bộ phim hài lãng mạn được truyền cảm hứng từ tiểu thuyết kinh điển Kiêu hãnh và Định kiến, phim The Host (tựa Việt: Vật chủ, 2013) được dàn dựng theo bộ tiểu thuyết cùng tên của Stephenie Meyer.

Trên các tài khoản truyền thông xã hội và trang web chính thức, đồng hồ đếm ngược được đặt trên nền bầu trời đêm đầy sao

Ảnh: Daily Mail

Bình luận của người hâm mộ khi thấy đồng hồ đếm ngược

Ảnh: Daily Mail

Có thể liên quan đến những cuốn sách về ma cà rồng

Trên các tài khoản truyền thông xã hội và trang web chính thức, đồng hồ đếm ngược được đặt trên nền bầu trời đêm đầy sao. New York Post cho rằng đây giống như sự “trêu chọc”, khiến người hâm mộ càng tò mò về dự án bí mật của nhà văn Stephenie Meyer. Một người yêu sách thốt lên: “Tại sao trang web của Stephanie Meyer lại có đồng hồ đếm ngược?”. Hay như một tài khoản khác cảm thấy “muốn ngạt thở” khi tác giả Twilight trưng ra đồng hồ đếm ngược. Nhiều người hy vọng điều úp mở này liên quan đến những cuốn sách về ma cà rồng được sùng bái. “Mọi người nói rằng điều này có liên quan đến The Host nhưng trái tim nhỏ bé của tôi hy vọng có thể liên quan đến Twilight”, một người hâm mộ chia sẻ trên Twitter. 
Một số người hâm mộ mong mỏi dự án mới có thể liên quan đến Midnight Sun. Midnight Sun là dự án tập thứ 5 cho Twilight được bắt đầu  từ tháng 6.2008, với điểm nhấn đặt vào câu chuyện của nhân vật ma cà rồng Edward Cullen, thông qua lời kể của Bella và Jacob Black. Tuy nhiên vài tháng sau, khi phát hiện ra bản thảo dở dang bị tung lên mạng, nhà văn Stephenie Meyer hết sức tức giận và tuyên bố trên trang web của mình rằng cô sẽ tạm dừng sáng tác Midnight Sun vô thời hạn.
Cho đến nay, bộ truyện Twilight đã tiêu thụ được hơn 100 triệu cuốn trên toàn thế giới, trong khi loạt phim được dàn dựng theo bộ truyện này đã thu về được 3,3 tỉ USD (khoảng 77.370 tỉ đồng) từ lượng vé bán ra trên toàn cầu, theo Daily Mail. “Tôi không cố gắng có một thành công ở mức hiện tượng giống như Twilight. Vì vậy, tôi không thấy có nhiều áp lực”, Stephenie Mayer chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.