Tạ Đình Phong để lại tài sản hơn 130 triệu USD cho hai con trai

05/05/2020 18:25 GMT+7

Dù đang mải mê bên người tình Vương Phi, Tạ Đình Phong vẫn không quên nghĩa vụ của một người cha. Theo Sina hôm 5.5, anh đã kiếm được hơn 134 triệu USD và muốn để lại tất cả cho hai con trai.

Bất chấp những lời phàn nàn, đồn thổi rằng Tạ Đình Phong là người cha vô tâm, tệ bạc, nam diễn viên này được cho là vẫn âm thầm quan tâm đến các con. Bằng chứng là sao phim Quyết chiến thực thần có kế hoạch để lại khối tài sản giá trị cho hai quý tử của anh và vợ cũ Trương Bá Chi. Thông tin trên ban đầu xuất hiện trên các báo cáo của truyền thông Đài Loan rồi được nhiều trang tin tức Hoa ngữ đăng tải rầm rộ.
Theo Sina, nhiều năm qua, tài tử Hồng Kông đã kiếm được nhiều tiền trong lĩnh vực kinh doanh, phim ảnh và truyền hình với khoảng 950 triệu nhân dân tệ (hơn 134 triệu USD). Nam diễn viên đình đám xứ Cảng thơm đã đem khối tài sản cá nhân đưa vào quỹ do anh thành lập và người được thừa hưởng không ai khác là hai con trai Tạ Chấn Hiên (Lucas) và Tạ Chấn Nam (Quintus).

Hai con trai của Trương Bá Chi sẽ nhận được khối tài sản khổng lồ từ người cha nổi tiếng 

ẢNH: WEIBO NV

Thông tin Tạ Đình Phong để lại tài sản cho hai con thu hút sự chú ý lớn từ dư luận cũng như truyền thông. Hình ảnh người cha tồi tệ mà công chúng, báo chí từng nhắc đến khi nói về ngôi sao Vịnh Xuân Quyền cũng phần nào được xoa dịu. Sina cho hay trong quá khứ, truyền thông Hồng Kông từng gây xôn xao với tin Lucas bày tỏ rất hiếm khi được gặp bố và phàn nàn rằng nam thần họ Tạ không xứng với mẹ mình. 
Nhiều lời đồn thổi, bài viết trên các phương tiện truyền thông đều không ít lần cáo buộc Tạ Đình Phong là một người cha vô tâm, ích kỷ khi bỏ lại hai con thơ cho vợ cũ chăm sóc còn mình thì thoải mái sống bên Vương Phi. Tuy nhiên, phía tài tử 40 tuổi sau đó đã đáp lại rằng cha con nam diễn viên vẫn có mối quan hệ tốt đẹp. Thông thường, sao phim Vô cực vẫn gặp con trai 2 tuần một lần. Năm ngoái, khi Quintus phải nhập viện, ngôi sao sinh năm 1980 cũng đã cùng Trương Bá Chi chăm sóc, chạy chữa cho con.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong cùng san sẻ nghĩa vụ nuôi con. Tuy nhiên, nữ diễn viên Đội bóng thiếu lâm là người chăm sóc trực tiếp hai quý tử, cô cũng vừa sinh thêm con trai thứ ba nên ngày càng bận bịu với việc làm mẹ

ẢNH: WEIBO NV

Sau khi ly hôn vào năm 2011, Trương Bá Chi đảm nhiệm việc chăm sóc hai con chung và nhận được sự cảm thông từ công chúng dưới tư cách là một người mẹ. Cuối năm 2018, cô sinh thêm con thứ ba. Tuy nhiên, thông tin về cha của đứa trẻ đến nay vẫn chưa được tiết lộ khiến nữ diễn viên trở thành nạn nhân của nhiều tin đồn thất thiệt. Theo truyền thông Hoa ngữ, mỹ nhân phim Vua hài kịch không có các dự án lớn trong những năm gần đây còn chuyện kinh doanh lại chẳng mấy suôn sẻ. Điều này càng khiến công chúng ngày một hiếu kỳ về khoản thu nhập của ngọc nữ đình đám một thời và tò mò về người đàn ông đứng sau cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.