Tạ Công Phát mang trang phục hoàng triều đi thi 'Man Of The World 2019'

Thành Long
Thành Long
06/07/2019 11:43 GMT+7

Tạ Công Phát đang có những bước tiến đột phá tại Man Of The World 2019 . Trong phần thi trang phục dân tộc, anh khiến ban tổ chức bất ngờ khi khoác lên mình thiết kế hoàng triều lộng lẫy.

Để chuẩn bị cho Á quân 2 Vietnam Fitness Model 2019 đại diện Việt Nam đi thi tài tại đấu trường nhan sắc hàng đầu quốc tế dành cho phái mạnh, nhà thiết kế đã mất nhiều tháng trời để lên ý tưởng thiết kế và thực hiện bộ trang phục này. Thiết kế lấy ý tưởng từ long bào của vua chúa trong cung đình ngày xưa với gấm vàng thêu hình ảnh rồng bay lượn. Bên cạnh đó, nam người mẫu kết hợp cùng áo khoác và đôi ủng quý dành cho vua khi thượng triều. Tất cả đều được thêu tay và đính kết tinh xảo.
Nhà thiết kế bộ trang phục này cho biết cả tập thể đã mất ròng rã hơn 4 tháng để phác họa, chọn tìm chất liệu cho phù hợp và gia công thực hiện. Tất cả công đoạn được triển khai hết sức tỉ mỉ và cẩn trọng nhằm tạo ra bộ trang phục đặc sắc nhất có thể để phần nào giới thiệu với bạn bè quốc tế đôi nét về văn hóa Việt.

Công Phát nổi bật so với dàn thí sinh của cuộc thi

Ảnh: Missosology

Không chỉ thiết kế trang phục dân tộc độc đáo, Tạ Công Phát còn ghi điểm bởi sự chuyên nghiệp khi tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi. Anh luôn hăng hái tiên phong trong các sự kiện tại Philippines. Bên cạnh đó, gương mặt điển trai, hình thể săn chắc cùng phong cách thời trang lịch lãm giúp anh nổi bật so với dàn thí sinh năm nay. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước đó, nam thí sinh được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành tích của Cao Xuân Tài tại đấu trường sắc đẹp này.
Man Of The World là cuộc thi Nam vương uy tín mang tầm cỡ thế giới được đông đảo công chúng trong và ngoài nước dõi theo. Năm 2018, đại diện Việt Nam là Á quân Vietnam Fitness model Cao Xuân Tài đã xuất sắc vượt qua hàng chục thí sinh để đăng quang danh hiệu Nam vương Thế giới 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.