T-ara bất ngờ thông báo hủy fan meeting tại Việt Nam

16/07/2014 23:06 GMT+7

(iHay) Trang Facebook chính thức của nhóm cho biết kế hoạch bị hoãn lại vì nguyên nhân nội bộ.

(iHay) Trang Facebook chính thức của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc T-ara đã bất ngờ thông báo buổi fan meeting dự kiến tổ chức tại Việt Nam vào ngày 2.8 sẽ bị hoãn lại vô thời hạn vì nguyên nhân nội bộ.

>> T-ara mặt mộc gửi lời chào fan Việt
>> Vé hạng nhất gặp T-ara tại Việt Nam tẩu tán sạch sau nửa giờ mở bán


Thông báo bất ngờ từ phía nhóm T-ara khiến các fan vô cùng hụt hẫng - Ảnh chụp màn hình 

“Fan meeting của chúng tôi ở Việt Nam dự kiến tổ chức lúc 19 giờ 30 ngày 2.8 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) đã bị hoãn lại do có một số trục trặc nội bộ. Chúng tôi sẽ cập nhật lại sau khi sắp xếp được ngày. Rất cảm ơn sự thông cảm của các bạn”, trích dòng thông báo đăng tải trên Facebook có 2 triệu thành viên bằng cả tiếng Anh và Hàn hôm 16.7.

Theo chia sẻ của công ty quản lý, mọi lịch trình của T-ara sẽ sớm được cập nhật trên Facebook chính thức của nhóm. Điều này khiến fan Việt rất buồn bã trước thông tin nói trên.

Trước đó, nhóm dự định sẽ ghé thăm Việt Nam lần thứ ba và thực hiện cả clip chào fan trên YouTube. "Nhờ sức mạnh của tình yêu và sự cổ vũ, động viên từ các bạn nên tháng 8 tới đây, chúng tôi sẽ đến Việt Nam. Nghĩ đến việc được gặp lại các bạn mà chúng tôi đã cảm thấy vô cùng háo hức rồi. Hy vọng sẽ có thật nhiều khán giả và mọi người cùng đến xem ủng hộ, và hãy cùng chúng tôi tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ, thú vị này nhé. Chúng ta hãy cùng chờ đến ngày gặp mặt đó nhé!", các thành viên chia sẻ.

 
Các fan K-pop mong chờ ngày tái ngộ với 6 cô gái xinh đẹp của T-ara - Ảnh: BTC

Ban tổ chức T-ara fan meeting tại Việt Nam cho biết hạng vé cao nhất đã nhanh chóng được tẩu tán sạch sẽ chỉ sau nửa tiếng mở bán, trong khi loại vé dành cho fan đặt mua trước cũng được tiêu thụ rất khả quan. Được biết, vé của chương trình dao động từ 450.000 đến 2,8 triệu đồng, được cho là khá "mềm" và mỗi vé bán ra sẽ được trích một phần để quyên góp từ thiện.

Hiện vẫn chưa có thông tin về việc thu hồi hay đổi trả vé từ phía Ban tổ chức ở Việt Nam.

iHay.vn

>> Hyomin nhóm T-ara 'cởi áo' khoe dáng nóng bỏng
>> Fan Việt nức lòng khi T-ara nói yêu Việt Nam
>> T-ara tự tay mang đồ ăn chiêu đãi hơn 300 fan hâm mộ
>> So Yeon nhóm T-ara thừa nhận hẹn hò với cựu thành viên Click B

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.