Sylvester Stallone rút khỏi dự án 'Biệt đội đánh thuê 4'

02/04/2017 16:30 GMT+7

Vì những bất đồng với nhà sản xuất của The Expendables 4 , ngôi sao hành động Sylvester Stallone đã 'dứt áo ra đi' và để lại dấu hỏi lớn cho tương lai của sê ri phim hành động nổi tiếng này.

Ngày 1.4, trang Deadline khiến cộng đồng yêu điện ảnh trên thế giới xôn xao khi thông báo nam diễn viên gạo cội Sylvester Stallone quyết định rút lui khỏi dự án The Expendables 4. Nguyên nhân được cho là bất đồng quan điểm giữa tài tử và nhà sản xuất Avi Lerner của công ty Nu Image về vấn đề chọn đạo diễn và kịch bản phim.
Ngay sau khi thông tin của Deadline được đưa ra, nhà sản xuất Avi Lerner đã lên tiếng xác nhận và cho biết: “Chúng tôi đã không đạt được thỏa thuận với Sylvester. Tuy nhiên, đây là dự án chúng tôi đã lên kế hoạch trong gần một năm rưỡi. Tuy chúng tôi không đi chung một con đường nữa nhưng tôi không nghĩ bộ phim tới đây là hết. Nó chưa đi vào ngõ cụt”.
Biệt đội đánh thuê có sự góp mặt của rất nhiều diễn viên hành động nổi tiếng Ảnh: Lionsgate
Trái hẳn với những suy nghĩ lạc quan của Avi Lerner, các tín đồ hâm mộ lại tỏ ra lo ngại cho số phận của bộ phim khi thiếu vắng đi "linh hồn" Sylvester Stallone.
Bắt đầu ra mắt từ năm 2010, trải qua 3 phần phim, tất cả thành công của The Expendables đều có dấu ấn của tài tử 71 tuổi trong vai Barney Ross, trưởng nhóm lính đánh thuê chuyên nghiệp.
Không chỉ sắm vai chính, Sylvester Stallone còn kiêm nhiệm vai trò nhà sản xuất và biên kịch của loạt phim, sử dụng sức ảnh hưởng để mời hàng loạt diễn viên hành động nổi tiếng góp mặt vào phim như Jason Statham, Lý Liên Kiệt, Arnold Schwarzenegger, Chuck Norris, Bruce Willis, Harrison Ford, Mel Gibson…
Trước The Expendables 4, vào tháng 11.2016, nam diễn viên gạo cội này cũng khiến đoàn làm phim Godforsaken của hãng STX Entertainment điêu đứng khi tuyên bố bỏ phim và không đưa ra một lý do cụ thể nào. Vào thời điểm đó, tác phẩm chỉ còn một tuần nữa là khởi quay.
Cho đến hiện nay, số phận của Godforsaken vẫn là một điều bí mật bởi sau khi Sylvester Stallone rời dự án, phía nhà sản xuất không hề đưa ra thêm bất kỳ thông tin nào về người thay thế hay việc thay đổi tiến độ làm phim cũng như thời gian ra rạp. Nhiều fan hâm mộ lo sợ The Expendables 4 cũng sẽ lâm vào tình trạng tương tự.
Sylvester Stallone là một trong những gương mặt kỳ cựu của dòng phim hành động Mỹ trong những năm 1970, 1980, từng được biết đến nhiều qua thương hiệu điện ảnh nổi tiếng như Rocky hay Rambo. Đầu năm 2016, ông nhận được đề cử Oscar đầu tiên trong sự nghiệp từ chính vai diễn Rocky Balboa trong phim Creed, phần ngoại truyện của Rocky.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.