Sylvester Stallone 'điêu đứng' vì 'cáo phó' tử nạn trên mạng xã hội

13/07/2014 17:12 GMT+7

(iHay) Trang Reuters hôm 13.7 phải đính chính tin Sylvester Stallone vừa qua đời vì tai nạn trượt tuyết là "tin vịt".

(iHay) Trang Reuters hôm 13.7 phải đính chính tin 'Rambo' Sylvester Stallone vừa qua đời vì tai nạn khi đang chơi trượt tuyết là "tin vịt".

>> Con trai “Rambo” đột tử ở tuổi 36


Sylvester Stallone 'điêu đứng' vì bị đồn chết trên mạng xã hội - Ảnh: Reuters 

Tin đồn bắt nguồn từ trang Associated News, tuyên bố rằng nam diễn viên Rocky qua đời trong một tai nạn trượt tuyết ở tuổi 67.

"Nam diễn viên đi nghỉ mát tại khu trượt tuyết Zermatt Zermatt, Thụy Sĩ với gia đình và bạn bè. Các nhân chứng cho biết Sylvester Stallone mất quyền kiểm soát ván trượt và đâm vào gốc cây với tốc độ cao", trang tin cho biết.

"Sylvester Stallone đã đưa ngay đến bệnh viện địa phương, tuy nhiên, người ta tin rằng nam diễn viên này đã qua đời ngay lập tức từ vết thương nặng ở đầu. Nam diễn viên được đội mũ bảo hiểm tại thời điểm xảy ra tai nạn và ma túy hay rượu dường như không liên quan đến cái chết của ông", trang tin nêu chi tiết.

Các trang web đã lấy thông tin từ đó và “cáo phó” lan nhanh trên mạng xã hội Twitter cuối tuần nay. Rất nhiều người đã bày tỏ sự thương tiếc đối với một diễn viên tài danh và nói lời chia buồn với gia đình ông mà không hề chú ý đến sự khác nhau giữa nguyên nhân cái chết và nơi ông chết - hai địa điểm hoàn toàn cách xa nhau.

Tuy nhiên, Reuters đã nối máy được với Rambo và được ông cho biết “vẫn ổn, đang bận rộn với việc quảng bá của bộ phim sắp tới của mình, The Expendables 3”.

Sylvester sẽ là ngôi sao cùng Arnold Schwarzenegger, Mel Gibson, Jason Statham, Dolph Lundgren, Randy Couture, Wesley Snipes, Antonio Banderas và Harrison Ford trong phim hành động phát hành vào ngày 15.8 tới.

Danh sách các nhân vật nổi tiếng bị ảnh hưởng bởi trò lừa đảo tương tự gần đây bao gồm Reese Witherspoon, diễn viên hài Bill Cosby, Robert Pattinson, Denzel Washington, Justin Bieber và Lady Gaga. Đáng chú ý, các tin dạng này thường "canh me" lúc nhân vật chính bận rộn đi xa mà không kịp phản hồi với các fan.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Reuters

>> Sylvester Stallone không “đạo” kịch bản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.