Sỹ Thanh: 'Không có chuyện bất chấp làm người thứ ba'

09/11/2018 16:19 GMT+7

Sau khi tuyên bố chia tay nhạc ballad, Sỹ Thanh cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Don’t make me cry với nội dung MV ăn theo bộ phim từng ăn khách của Thái Lan cùng những cảnh quay khoe hình thể táo bạo.

Trong MV, Sỹ Thanh chứng kiến một người bạn thân trong nhóm bị người yêu lạnh nhạt, ruồng bỏ. Cô bạn cố gắng níu kéo nhưng chàng trai vẫn quyết tâm chia tay. Sỹ Thanh ra sức an ủi, động viên người bạn của mình. Song sự thật sau đó không ai biết, Sỹ Thanh mới là nguyên nhân khiến chàng trai trở nên lạnh nhạt với bạn gái. Cô chính là người thứ ba, quyến rũ người yêu của bạn thân và khiến cô gái này rơi vào cảnh bị người yêu phản bội.
Nữ ca sĩ cho biết cô không ngại lột tả hình ảnh một cô gái phản bội tình bạn, bất chấp tất cả để đạt được điều mình muốn. Bản thân Sỹ Thanh muốn xây dựng mô tuýp thường gặp để cảnh tỉnh những cô gái yếu đuối, quá tin tưởng vào cuộc sống màu hồng mà không chuẩn bị tinh thần đón nhận những tình huống xấu. Thế nhưng ngoài đời, giọng ca 32 tuổi lại khá an toàn. "Mỗi người có những lựa chọn riêng. Ai làm gì đó cũng có lý do của họ. Bản thân Thanh đặt ra những quy tắc cho cuộc sống của chính mình. Thanh rất sợ làm tổn thương người khác nên không có chuyện bất chấp làm người thứ ba", cô bộc bạch.
Phản hồi về những cảnh quay nóng bỏng, giọng ca 8X cho biết: “Đã là nghệ sĩ, theo đuổi sự nghiệp ca hát cả đời Sỹ Thanh không ngại thể hiện bất kỳ hình ảnh nào. Dù phải khoe thân vì nghệ thuật, đóng vai phản diện bị khán giả ghét, Sỹ Thanh cũng chấp nhận. Bởi mình luôn tâm niệm cuộc sống luôn phải đánh đổi, đạt được mục tiêu phải hi sinh, song không phải ai cũng làm được. Khi theo đuổi đam mê, Sỹ Thanh chấp nhận tất cả để lựa chọn công việc yêu thích”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.