Suzy và Park Won sắp ra mắt sản phẩm âm nhạc chung

18/02/2017 16:46 GMT+7

Ngày 17.2, công ty chủ quản của nam ca sĩ Park Won là MakeUs Entertainment thông báo việc anh và nữ ca sĩ Suzy của nhóm Miss A sẽ trình làng sản phẩm song ca cùng nhau.

Cụ thể, MakeUs Entertainment cho biết việc thu âm ca khúc và MV của hai ca sĩ trẻ sẽ được ra mắt chính thức vào cuối tháng 2 này. Trước đó, Suzy và Park Won cũng đã chia sẻ hình ảnh trong quá trình thu âm của họ lên mạng xã hội. Ca khúc hợp tác lần này là một bài hát về tình yêu.
Suzy là một thành viên đa tài trong nhóm nhạc thần tượng Miss A. Cô là ca sĩ, diễn viên, vũ công, MC… nhưng ở vai trò nào cũng đạt được thành công nhất định. Đặc biệt, khả năng diễn xuất của mỹ nhân sinh năm 1994 được đánh giá khá cao qua các bộ phim như: Dream High, Tình yêu bất ngờ...
Tuy nhiên, không vì vậy mà bạn gái Lee Min Ho từ bỏ sân khấu. Cô được đánh giá là một trong những thành viên thành công nhất của Miss A. Ngọc nữ màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vừa phát hành album Yes? No? vào tháng 1 vừa qua trước khi trở lại với các dự án phim ảnh.
Park Won xuất thân từ nhóm nhạc One More Chance ra mắt năm 2010. Nhóm này thành công với bài hit I Think About You. Sau khi ra mắt album riêng Like A Wonder, anh gây được sự chú ý với vai trò ca sĩ solo. Ngoài ra, anh chàng hiện đang quảng bá cho album thứ hai mang tên 1/24, đã được phát hành vào cuối tháng 11 năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.