Suzy được khen ngợi, Seolhyun (AOA) nhận 'gạch đá'

27/02/2020 13:12 GMT+7

Trong khi Suzy được khen ngợi khi quyên góp 100 triệu won, nữ ca sĩ Seolhyun (AOA) lại bị chỉ trích vì đăng tải những hình ảnh du lịch ở Mỹ trong tình trạng đất nước đang phải đối mặt với những khó khăn từ dịch Covid-19.

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp ở Hàn Quốc, nhiều ngôi sao xứ kim chi đã ra tay nghĩa hiệp. Tổ chức phi chính phủ NGO Good Neighborcho biết vào ngày 26.2, nữ ca sĩ - diễn viên Suzy đã quyên góp 100 triệu won hỗ trợ mua các vật tư y tế. Hành động của cô nhận được nhiều lời khen ngợi khi thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng.
Mặc dù cũng là nghệ sĩ nổi tiếng trong giới giải trí xứ kim chi nhưng Seolhyun (AOA) lại hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội khi thản nhiên đăng tải hình ảnh và video tận hưởng chuyến đi du lịch ở Mỹ. Trong loạt ảnh, cô đứng ở ban công một toà nhà cao tầng và thích thú nhìn xuống đường phố New York. Nữ ca sĩ còn vẽ trái tim lên cửa kính và tạo hình trái tim bằng tay. Hành động này của Seolhyun khiến dư luận Hàn Quốc nổi giận và cho rằng cô đang cố tình lánh nạn ở nước ngoài và không quan tâm đến tình hình nguy cấp trong nước.

Seolhyun tận hưởng kỳ nghỉ ở New York, Mỹ

Ảnh: Instagram NV

''Hẳn đây là một cách tốt để tránh xa Covid-19 nhỉ'', ''Tại sao Seolhyun lại chia sẻ hình ảnh tận hưởng kỳ nghỉ vào thời điểm nhạy cảm như thế này. Cô ta thực sự không biết suy nghĩ sao?'', ''Đây là lý do tại sao mọi người luôn nói với bạn rằng, đừng lo lắng cho những người nổi tiếng. Trong khi những người còn lại đang đau khổ, cô ta đã trốn thoát sang một đất nước khác và tận hưởng thời gian của cuộc đời mình'' là những bình luận chỉ trích nhắm vào Seolhyun.
Seolhyun và Suzy đều là những diễn viên - ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc. Nếu như Suzy nổi tiếng từ nhóm nhạc MissA thì Seolhyun cũng là thành viên được chú ý nhất AOA. Cả hai đều tham gia những bộ phim có rating cao ngất ngưởng như Dream High hay My Country.
Tính đến ngày 27.2, Hàn Quốc ghi nhận gần 1.600 ca nhiễm, trong số này có cả lính Hàn Quốc và một binh sĩ Mỹ, cùng 12 người tử vong vì Covid-19, theo Yonhap.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.