"Survival" trở thành ca khúc chính thức của Olympic 2012

28/06/2012 08:35 GMT+7

(TNO) Ca khúc Survival của ban nhạc Muse sẽ trở thành bài hát chính thức cho Thế vận hội Olympic 2012 diễn ra tại London (Anh) từ ngày 27.7 đến 12.8.

(TNO) Ca khúc Survival của ban nhạc Muse sẽ trở thành bài hát chính thức cho Thế vận hội Olympic 2012 diễn ra tại London (Anh) từ ngày 27.7 đến 12.8. Thông tin này vừa được Muse công bố hôm 27.6 (giờ địa phương).

Theo Reuters, người sáng tác ca khúc này là trưởng nhóm Matt Bellamy. “Bài hát là sự kết hợp giữa niềm tin và sự trong sạch, công bằng để giành chiến thắng", Muse viết trên trang web của mình.


Ban nhạc lừng danh nước Anh Muse - Ảnh: Reuters

Survival là một trong năm bài hát chính thức sẽ vang lên suốt mùa Thế vận hội, kể cả khi vận động viên vào sân vận động, trong lễ trao huy chương và trên sóng truyền hình quốc tế.

Bài hát này cũng có mặt trên iTunes và cửa hàng trực tuyến chính thức của Muse sau đó.

Muse là ban nhạc gồm ba thành viên: Bellamy, Dominic Howard và Chris Wolstenholme. Họ đã bán được 15 triệu album trên toàn thế giới và đang chuẩn bị phát hành album tiếp theo mang tên The 2nd Law vào tháng 9 tới, sau đó sẽ lưu diễn châu u.

Theo ban tổ chức, trong suốt Thế vận hội năm nay, khán giả sẽ được thưởng thức những màn ballet, nhảy đường phố, nhào lộn và các cuộc diễu hành hoành tráng.

Trước mỗi trận đấu, khán giả cũng sẽ được xem một bộ phim mang tên Sport A-Z để có được một cái nhìn tổng quan về môn thể thao mà họ đang xem.

Ngát Ngọc

 >> Ả Rập Xê Út lần đầu tiên cho phụ nữ tham gia Olympic
>> Thể thao Việt Nam săn vé đến Olympic 2012
>> Hơn 200 thí sinh thi tài Olympic Toán tuổi thơ
>> Đổi tên vì Olympic
>> Giấc mơ Olympic từ nhà 10 m²
>> Hơn 500 học sinh nhảy Big Dance cổ động Olympic 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.