'Supergirl' chuẩn bị ra mắt mùa hai

13/10/2016 14:30 GMT+7

Mùa hai của sêri phim truyền hình nổi tiếng Supergirl (Nữ siêu nhân) sắp sửa được đài CBS ra mắt sau thành công vang dội của phần trước vào năm ngoái.

Sê-ri phim truyền hình dành cho tuổi thiếu niên nổi tiếng của đài CBS Supergirl mới đây đã rục rịch ra mắt phần tiếp theo với sự tham gia của nam tài tử James Olsen – ngôi sao trong các bộ phim của DC Comics.
Ngoài sự góp mặt của nữ diễn viên chính là Melissa Benoist (vào vai nữ siêu nhân Kara Devengers), những hình ảnh đầu tiên của James trong bộ giáp siêu anh hùng Guardian đã thu hút sự chú ý của khán giả. James Olsen trong phim sẽ trở thành một “lá chắn”, bảo vệ sự an toàn cho nữ siêu nhân Kara Devengers.
Đại diện nhà sản xuất, Andrew Kreisberg cũng tiết lộ rằng James sẽ là một “cây hài” của phim, tạo nên sức hấp dẫn cho mùa phim thứ hai. Supergirl đã phát sóng mùa đầu tiên vào tháng 10 năm ngoái, có lượng người xem vượt trội, gần 13 triệu trong tập đầu tiên.
Supergirl là câu chuyện xoay quanh nhân vật Kara Devengers từ nhỏ đã sở hữu siêu năng lực, được phái đến Trái Đất năm 12 tuổi để làm nhiệm vụ bí mật. Cô phải tìm một gia đình để chung sống và giấu thân phận thật sự. Sau 10 năm khi trưởng thành Kara quyết định dùng đến siêu năng lực để giải cứu đất nước của mình.

Đây là bộ phim hướng tới đối tượng thanh thiếu niên với gam màu tươi sáng, dí dỏm phù hợp với lứa tuổi của nữ siêu nhân Kara. Do phát sóng trên truyền hình và phục vụ đối tượng khán giả chủ yếu là thiếu niên và trẻ em nên nhà sản xuất giảm thiểu tối đa những tình tiết bạo lực và tăm tối như phong cách thường thấy của DC Comics.
Nhân vật Supergirl từng xuất hiện trong tác phẩm truyện tranh của DC năm 1959 với tạo hình giống hệt Superman. Năm 2007, hãng CW từng giới thiệu Supergirl trong loạt phim Smallville nhưng nhân vật chỉ đóng vai trò phụ cho Superman.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.