'Supergirl' bị hoãn vô thời hạn vì kế hoạch phát hành 'Superman'

Hà Trang
Hà Trang
07/05/2020 19:30 GMT+7

Theo thông báo mới từ trang Heroic Hollywood, Warner Bros. đã tạm dừng phát triển dự án Supergirl để tập trung vào việc đưa Superman trở lại rạp chiếu.

Trước đó theo thông tin từ Deadline, Warner Bros. từng ra thông báo đang phát triển dự án phim riêng cho nữ siêu anh hùng nổi tiếng. Biên kịch của 22 Jump Street - Oren Uziel xác nhận chấp bút cho bộ phim đầu tiên của Supergirl. Dù dự án chưa tìm được nhà sản xuất thích hợp nhưng đây được xem là bước đi quan trọng trong hành trình mang nàng siêu nhân đình đám quay trở lại màn ảnh rộng.
Thậm chí, vì Superman có liên quan mật thiết trong câu chuyện của Supergirl, nhiều fan khấp khởi hy vọng rằng Henry Cavill sẽ góp mặt trong dự án. Theo Deadline, khán giả hâm mộ cũng bày tỏ mong muốn Supergirl đứng cùng Wonder Woman trong hàng ngũ các siêu anh hùng của Justice League.

Supergirl bị trì hoãn vì kế hoạch phát hành phần phim mới của Superman

Ảnh: Comic Book

Dẫu vậy, kế hoạch sản xuất bộ phim về nữ siêu anh hùng này mới đây đã bị Warner Bros. trì hoãn vô thời hạn, nhằm tập trung cho sự trở lại của Superman, với hy vọng đem đến một màn trình diễn hấp dẫn hơn cho khán giả sau nhiều thất bại của loạt phim.
Theo Comicbook, hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào về việc Henry Cavill sẽ trở lại với vai Clark Kent trong dự án Superman, mặc dù nhiều người hâm mộ tiếp tục lên tiếng ủng hộ ngôi sao The Witcher trở lại vũ trụ DC.

Trên Men’s Health, tài tử Henry Cavill cũng cho biết anh còn muốn làm nhiều điều cho vai Superman chứ chưa từ bỏ như đồn đoán của báo giới Âu Mỹ. Nam diễn viên chia sẻ: "Có nhiều câu chuyện để kể, có nhiều chiều sâu về tâm lý của nhân vật mà tôi chưa lột tả được. Tôi muốn mang nhân vật này từ truyện tranh lên màn ảnh một cách chân thực nhất. Điều đó rất quan trọng đối với tôi".

Henry Cavill bắt đầu đóng vai Superman từ Man of Steel (2013). Bộ phim tái khởi động toàn bộ loạt phim Superman, kể lại từ đầu cuộc đời các nhân vật chính, thu về hơn 660 triệu USD.

Năm 2016, Batman v Superman: Dawn of Justice không đạt doanh thu như kỳ vọng, đồng thời nhận nhiều chê bai từ giới phê bình. Một năm sau, Justice League tiếp tục nhận nhiều chỉ trích của giới chuyên môn lẫn công chúng, doanh thu kém kỳ vọng, khiến hãng Warner Bros. loay hoay tìm hướng đi mới.

 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.