Sunrise Premium Resort & Spa Hoi An nói không với rác thải nhựa vào năm 2025

13/11/2019 17:00 GMT+7

Mới đây, Sunrise Premium Resort & Spa Hoi An đã thông báo kế hoạch giảm thiểu sự hiện diện của carbon trong hệ thống vận hành, cũng như hạn chế việc sử dụng các sản phẩm từ nhựa trong khu nghỉ dưỡng.

Ý tưởng Mái nhà trắng

Khởi nguồn từ Úc , Hoa Kỳ và châu Âu, ý tưởng Mái nhà trắng được áp dụng với mục đích giảm thiểu lượng tiêu thụ năng lượng. Các nghiên cứu chỉ ra rằng những mái nhà trắng có khả năng giảm 20% chi phí điều hòa trong thời tiết nắng nóng. Việc liên tục đầu tư duy trì hệ thống mái lợp và sử dụng sơn giảm nhiệt đặc giúp Sunrise Premium Resort & Spa Hội An giảm nhiệt độ tòa nhà sau khi mặt trời lặn lên tới 20oC.

Nói không với ống hút và chai nhựa

Khách sạn hiện đã thay thế toàn bộ ống hút nhựa bằng ống hút kim loại và ống hút tre. Từ ngày 7.7.2019, Sunrise Premium Resort & Spa đã cung cấp chai nước kim loại và máy uống nước để du khách lưu trú có thể sử dụng. Khi hệ thống hoàn thiện, khách sạn có thể loại bỏ việc sử dụng 10.000 chai nhựa mỗi tháng và gần 2.000.000 chai nhựa dùng một lần mỗi năm.

Cấm sử dụng đồ nhựa

Sunrise Premium Resort & Spa Hoi An đã chính thức gửi công văn yêu cầu tất cả đối tác thay đổi quy cách đóng gói, sử dụng những vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường. Ban lãnh đạo sẽ cân nhắc việc ngừng hợp tác với những nhà cung cấp không thực hiện chính sách trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.