Sunmi và nhóm Seventeen sắp 'đổ bộ' Việt Nam

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
29/09/2018 15:17 GMT+7

Nếu 28.9 vừa qua, fan Kpop tại TP.HCM có dịp thưởng thức những màn trình diễn của Hyomin (T-ara) và nhóm AOA thì tháng 10 tới đây, người hâm mộ sẽ gặp gỡ với Sunmi và những nam thần tượng Seventeen.

Theo ban tổ chức, cựu thành viên nhóm Wonder Girls và nhóm nhạc nam có “quân số” đông nhất nhì Kpop sẽ đứng chung sân khấu cùng nhiều nghệ sĩ đang được yêu thích tại Việt Nam như: Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Bảo Anh, Khởi My và Monstar.
Sau Hyomin của nhóm T-ara, nữ ca sĩ Sunmi cựu thành viên nhóm gây sốt một thời Wonder Girls sẽ là giọng ca solo tiếp theo trình diện người hâm mộ TP.HCM. Rời công ty quản lý cũ là JYP Entertaiment, ngôi sao 26 tuổi bắt đầu nổi đình đám qua ca khúc Gashina và mới đây nhất là Siren. Cũng nhờ 2 “hit” lớn này, Sunmi từ một thành viên mờ nhạt của Wonder Girls bỗng vụt sáng thành ngôi sao sở hữu những bài hát ấn tượng và có khả năng “gây nghiện” cao. Cùng với sự nghiệp ca hát đang dần khởi sắc, giọng ca sinh năm 1992 đang được xem là một trong những “nữ hoàng sexy” thế hệ mới của Kpop. Tham gia đêm nhạc giao lưu Việt - Hàn sắp tới, người hâm mộ sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc hay nhất của giọng ca 24 hours.
Sunmi và nhóm Seventeen sắp “đổ bộ” Việt Nam1
Sự xuất hiện của 13 thành viên nhóm Seventeen trở thành thỏi nam châm hút fan của sự kiện âm nhạc sắp tới Ảnh: Pledis Entertainment
Tiếp nối màn xuất hiện tại Việt Nam của nhóm AOA ngày 28.9 vừa rồi, Seventeen chính là cái tên sẽ làm nóng sân khấu nhà hát Hòa Bình vào ngày 26.10. “Gà cưng” của Pledis Entertainment hiện là nhóm nhạc nam đông thành viên gần nhất Kpop, chỉ sau NCT. Hiện nhóm đang trong chuyến lưu diễn châu Á, vừa dừng chân tại Manila (Philippines). Mặc dù Việt Nam không nằm trong danh sách điểm đến của Seventeen trong tour diễn lần này nhưng V-CARAT (cộng đồng người hâm mộ nhóm tại Việt Nam) vẫn có cơ hội gặp thần tượng trong đêm nhạc giao lưu Việt - Hàn tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.