Suni Hạ Linh tiết lộ lý do làm ca sĩ dù tốt nghiệp tài chính tiền tệ

11/05/2020 12:28 GMT+7

Tham gia Đầu bếp của những ngôi sao, bên cạnh việc cùng Jack Lee nấu ăn, Suni Hạ Linh còn trải lòng về lý do theo đuổi con đường ca hát của mình.

Tập 3 Đầu bếp của những ngôi sao lên sóng tối 9.5 trên kênh YouTube của chương trình với sự xuất hiện của khách mời là ca sĩ Suni Hạ Linh. Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, được nhiều khán giả yêu mến mà khi đến với chương trình này, giọng ca Không sao mà em đây rồi còn thể hiện sự khéo léo của mình khi trổ tài nấu nướng. Suni Hạ Linh vui vẻ chia sẻ “rất là mê ăn” và luôn cố gắng tự nấu ăn khi “thèm”, nhưng không phải lúc nào thời gian cũng cho phép. “Vì lịch đi học và đi làm thêm rất bận nên Suni khá lười nấu nướng, chủ yếu ăn đồ sẵn, dễ chế biến cho qua bữa. Nhiều lúc nhớ đồ ăn mẹ nấu lắm chỉ muốn bay thẳng về nhà thôi. Thật sự khoảng thời gian du học thì một trong những điều khiến Suni nhớ nhất ở Việt Nam chính là những món ăn thân thuộc như bún riêu, xôi, gỏi cuốn...”, cô tâm sự. 
Có lẽ khán giả sẽ khá bất ngờ khi được biết Suni Hạ Linh từng theo học tài chính tiền tệ ở New Zealand nhưng lại theo đuổi sự nghiệp ca hát. Trong chương trình, nữ ca sĩ chia sẻ đã mê ca hát từ khi học cấp 2, nhưng lại cảm thấy đam mê của mình quá “mông lung” nên quyết định nghe lời mẹ chọn ngành tài chính. Sau khi tốt nghiệp, cô làm việc 3 tháng ở một ngân hàng. Và trong thời gian đó, Suni Hạ Linh nhận ra bản thân không hợp với công việc hiện tại. Từ lúc đó cô quyết tâm thực hiện đam mê của mình vì quan niệm “cả cuộc đời làm việc mình không thích thì sẽ rất nặng nề”.

Suni Hạ Linh hào hứng trổ tài nấu ăn cùng đầu bếp Jack Lee

Ảnh: Chụp màn hình

Tự nhận bản thân là một cô nàng thực tế, Suni Hạ Linh đã hoạch định rõ ràng những bước đi để thực hiện đam mê trở thành ca sĩ. Cũng trong dịp này, cô cũng cởi mở, chia sẻ kinh nghiệm cho những bạn mới đi theo niềm đam mê ca hát. Theo Suni Hạ Linh, mỗi người cần phải biết đam mê của mình và “giá trị của mình ở đâu". Trước chia sẻ của đàn em, đầu bếp Jack Lee cho hay anh cũng rất thích hát và tiết lộ từng hát cho Randy Jackson (giám khảo American Idol) nghe và nhận được lời khuyên cay đắng: “Thôi đừng hát nữa, Jack tiếp tục nấu ăn thôi”.
Đồng thời, Jack Lee chia sẻ anh rất yêu món ăn Việt Nam: “Jack thấy rằng Jack rất may mắn vì có nhiều bạn khi tham gia chương trình. Họ giới thiệu với Jack những món ăn đặc sản theo từng vùng miền của Việt Nam. Jack rất yêu món ăn Việt Nam cũng như Việt Nam luôn ở trong trái tim Jack. Jack hoàn toàn tin tưởng một điều đó là, một đầu bếp thành công là một người luôn biết tôn trọng từng nền văn hóa và ẩm thực của mỗi nơi dù đó có là ẩm thực từ một khách sạn 5 sao hay chỉ là một món ăn bình dân”.
Chưa dừng lại ở đó, nam đầu bếp bày tỏ mong muốn giới thiệu những món ăn đặc trưng này đến với bạn bè trên khắp thế giới. Anh tâm sự: “Jack nhận thấy rằng người Việt Nam ăn uống rất thông minh, họ cập nhật trào lưu rất nhanh, đặc biệt là những bạn trẻ và những người có thu nhập cao, họ rất quan tâm đến môi trường sống tại Việt Nam và chọn cách ăn uống dinh dưỡng. Cũng chính từ điều đó, Jack bắt đầu nghĩ đến biến tấu các món ăn Việt Nam theo một cách đặc biệt, hướng tới dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe mà vẫn đảm bảo ngon miệng, như vậy mọi người trên khắp thế giới ai cũng có thể nấu và ăn món ăn Việt Nam một cách dễ dàng”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.