Sức hút không nhàm chán

Đen - trắng, 2 gam màu có sức hút không nhàm chán trong phong cách thời trang vì bạn có thể biến hóa chúng từ cá tính, thanh lịch cho đến cổ điển, hiện đại…

Các mỹ nhân Việt cũng tận dụng đen - trắng để tạo nên sức hút riêng.
Lan Khuê
Sức hút không nhàm chán1
Sức hút không nhàm chán2
Hoa khôi Áo dài Lan Khuê có lẽ là fan cuồng của 2 gam màu này vì cô biết tạo ra sự phá cách không nhàm chán: khi rất công sở với quần tây đen - sơ mi trắng, khi lại rất đường phố với kiểu quần ống rộng - áo kiểu; ấn tượng hơn với chiếc đầm tua rua lạ mắt và cũng có khi chỉ là bộ váy ren đi cùng áo trong - ngoài vô cùng cá tính.
Phí Phương Anh
Phí Phương Anh
Phí Phương Anh1
Phí Phương Anh2
Quán quân The Face biến hóa đa dạng hơn với những set đồ đen - trắng từ cổ điển đến hiện đại, trẻ trung, phá cách, đơn giản… Tất cả đều tạo nên những phong cách thời trang nổi bật từ 2 gam màu này.
Siêu mẫu Thu Hằng
Siêu mẫu Thu Hằng
Siêu mẫu Thu Hằng1
Siêu mẫu Thu Hằng2
Cá tính và phá cách với những set đồ đen - trắng, siêu mẫu Thu Hằng tạo nên phong cách sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm với áo vest cách điệu, quần ống rộng, sơ mi dài, váy.
Tăng Thanh Hà
Tăng Thanh Hà
Tăng Thanh Hà1
Tăng Thanh Hà2
“Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà đơn giản hơn với đen - trắng trong những bộ trang phục cổ điển và năng động, tuy không nhiều phá cách và có phần đơn điệu nhưng vẫn tạo nên sự thanh lịch cần thiết.
Á hậu Tú Anh
Á hậu Tú Anh
Á hậu Tú Anh1
Á hậu Tú Anh2
Á hậu Tú Anh3
Phá cách hơn khi chọn váy cách điệu kết hợp với áo kiểu hay đơn giản là chiếc đầm suông phối màu đen - trắng, cũng có khi trẻ trung với váy sọc trắng - đen, á hậu Tú Anh trông rất thanh lịch và sành điệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.