Suboi trở thành gương mặt đại diện quảng bá cho Kenzo x H&M

13/09/2016 12:59 GMT+7

'Nữ hoàng hip hop' Việt Nam đã được H&M, nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới lựa chọn để trở thành 1 trong 7 gương mặt đại diện cho bộ sưu tập kết hợp với nhà mốt Kenzo, theo tạp chí Happers Bazaar .

Mặc dù đến giữa tháng 10, bộ sưu tập hợp tác giữa hai hãng thời trang có tên gọi là Kenzo x H&M mới chính thức được tung ra nhưng thương hiệu nổi tiếng H&M đã kịp “chiêu đãi” các tín đồ thời trang trên thế giới bằng loạt ảnh hậu trường mới nhất cũng như công bố 7 cái tên làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá lần này.
Rất bất ngờ khi nữ nghệ sĩ nhạc rap của Việt Nam Suboi cũng có mặt trong danh sách này cùng 6 nhân vật đình đám còn lại là siêu mẫu, nhà hoạt động Iman (cô cũng là vợ của huyền thoại âm nhạc David Bowie), nữ diễn viên và nhà hoạt động Rosario Dawson, nghệ sĩ hip hop Chance The Rapper, nhạc sĩ và nhà soạn nhạc Ryuichi Sakamoto, nữ diễn viên Chloë Sevigny và nhà hoạt động Xiuhtezcatl Martinez.
Suboi thảo luận với ê-kíp trong buổi chụp ảnh Ảnh: Cắt từ clip
Trong đoạn video hậu trường được hé lộ, dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Suboi vẫn rất tự tin khi tạo dáng trước ống kính. Không những vậy, cô còn tích cực thảo luận với ê-kíp sản xuất để cho ra đời những tác phẩm hoàn hảo nhất.
Người đảm nhiệm phần hình ảnh cho bộ sưu tập mới nhất của H&M chính là nhiếp ảnh gia nổi tiếng Jean-Paul Goude. Trong suốt hơn 50 năm sự nghiệp cầm máy ảnh, nhiếp ảnh gia 76 tuổi này là người chịu trách nhiệm về phần hình ảnh cho một số thương hiệu thời trang có ảnh hưởng nhất trên thế giới như Chanel, Prada, Shiseido.
Hình ảnh 7 gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá với Kenzo được H&M đăng tải trên Instagram (Suboi ngoài cùng bên trái) Ảnh: Instagram H&M
Trong chiến dịch kết hợp với hãng thời trang Bailman vào năm ngoái, H&M đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi mời loạt siêu mẫu hàng đầu giới người mẫu hiện nay như Kendall Jenner, Gigi Hadid và Jourdan Dunn làm gương mặt đại diện. Việc kết hợp với một số thương hiệu thời trang cao cấp khác là một cách làm rất hiệu quả của nhà mốt đến từ Thụy Điển, giúp tên tuổi của H&M tiếp tục có chỗ đứng trong lòng các tín đồ thời trang với mẫu mã sáng tạo nhưng giá thành vừa phải.
Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh. Cô sinh năm 1990 tại TP.HCM và là một trong những nữ nghệ sĩ nhạc rap/hip-hop thành công nhất tại Việt Nam. Cuối tháng 5 vừa qua, Suboi trở nên nổi tiếng khắp thế giới sau màn đọc rap ngẫu hứng trước Tổng thống Mỹ Barack Obama trong buổi trò chuyện với các bạn trẻ Việt Nam. Sự kiện này đã khiến tên tuổi của Suboi được truyền thông quốc tế đặc biệt quan tâm. Thậm chí cô còn được đài truyền hình Mỹ CNN mời phỏng vấn trực tiếp thông qua internet.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.