Suboi sang Bỉ tham gia đại nhạc hội EDM

26/07/2016 09:44 GMT+7

Suboi vừa lên đường sang Bỉ để hòa mình vào dòng người hâm mộ EDM tại đại nhạc hội Tomorrowland.

Suboi là nữ rapper nổi tiếng của Việt Nam, nhất là khi cô trổ tài hát rap trước Tổng thống Mỹ Barack Obama trong chuyến thăm Việt Nam của ông vừa qua.
Mới đây, Suboi cùng với VJ Dustin, JVevermind, DJ Tuấn Kruise lên đường sang Bỉ để tham dự đại nhạc hội EDM Tomorrowland và sẽ truyền không khí “quẩy” quên ngày đêm tại đây của các tín đồ EDM toàn cầu cho khán giả Việt Nam.
Tổ chức tại Bỉ vào cuối tháng 7 hằng năm, Tomorrowland là sự kiện âm nhạc điện tử lớn và được mong chờ nhất của các tín đồ EDM trên toàn thế giới. Sự kiện kéo dài đến 3 ngày 3 đêm bùng nổ trong âm nhạc với sự tham gia của hàng loạt DJ hàng đầu thế giới.
Đại nhạc hội năm nay hội tụ hàng loạt nghệ sĩ EDM gạo cội như KSHMR, Alesso, Steve Angello, Fedde Le Grand, Armin van Buuren, Don Diablo, Tiesto, Martin Garrix, Dimitri Vegas & Like Mike… với 30 sân khấu đã được lắp đặt phục vụ biểu diễn tại khu vực lễ hội.
Việc săn được tấm vé năm nay cũng được xem là thử thách khó khăn khi gần 200.000 vé bán ra chỉ trong vòng một ngày. Sự kiện trước đó cũng từng ghi nhận danh sách dài hơn 2 triệu khán giả chờ mua vé trực tuyến.
Các bạn trẻ Việt Nam “cháy hết mình” cùng bạn bè quốc tế. Ảnh: NVCC
Các bạn trẻ Việt Nam “cháy hết mình” cùng bạn bè quốc tế. Ảnh: NVCC
Là tín đồ của EDM, Suboi cùng VJ Dustin không thể cưỡng lại trước sức hấp dẫn của đại nhạc hội EDM lớn nhất hành tinh này. VJ Dustin cũng chia sẻ: “Cả đoàn thực sự thích thú và đặc biệt là Dustin khi lần đầu tiên trải nghiệm không khí âm nhạc sôi động với những màn trình diễn cực đỉnh của các DJ hàng đầu thế giới giữa một không gian khổng lồ như thế này. Hơn thế nữa những người tham dự đến từ các quốc gia khác nhau, màu da khác nhau nhưng lại cùng gắn kết hòa mình trong âm nhạc mang lại cho Dustin nhiều cảm xúc khó tả”.
Không gian hoành tráng của đêm nhạc. Ảnh: NVCC
Không gian hoành tráng của đêm nhạc. Ảnh: NVCC
Mới đây, MTV công bố sẽ là kênh truyền hình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chính thức phát sóng Tomorrowland vào 20 giờ ngày 26 và 27.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.