Suboi ra mắt MV ca khúc đã phát trên radio quốc tế

P.C.Tùng
P.C.Tùng
09/08/2018 06:24 GMT+7

Nữ rapper Suboi vừa cho ra mắt MV N-SAO? ( ảnh ) phát miễn phí trên kênh YouTube chính thức của mình. Đây là ca khúc cô kết hợp cùng bộ đôi sản xuất âm nhạc người Mỹ: Zach và Pat.

Ca từ trong bản rap xoay quanh chủ đề về Sài Gòn, khắc họa cuộc sống của những phận người kiếm sống trong đêm như người bán vé số, bán bánh mì, công nhân… Xuyên suốt MV là các bối cảnh bình dân như quán nước, xe đẩy hoa quả dạo, khung cảnh giao thông trên đường phố, chung cư cũ…
Trước đó, Suboi cũng đã vinh dự trở thành nghệ sĩ VN đầu tiên xuất hiện trên radio Beats 1 quốc tế khi bài hát N-SAO? được phát trực tiếp và cô có một cuộc đối thoại ngắn với người dẫn chương trình. Beats 1 là một trang radio phát trực tuyến của Apple dành riêng cho văn hóa và âm nhạc, được phát sóng trên 100 quốc gia và hoạt động 24/7. Đây là kênh radio kết nối người nghe toàn thế giới vì họ sẽ được thưởng thức cùng một chương trình vào cùng một thời điểm.
Suboi năm nay 28 tuổi, từng có mặt trong danh sách Những gương mặt dưới 30 tuổi tiêu biểu toàn châu Á của tạp chí Forbes Asia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.