Suboi gia nhập 'bộ 6 quyền lực' của 'Rap Việt'

17/07/2020 14:03 GMT+7

Nữ rapper Suboi vừa xác nhận gia nhập "bộ 6 quyền lực" cùng Rhymastic, JustaTee, Binz, Wowy, Karik tại chương trình Rap Việt mùa đầu tiên có Touliver làm giám đốc âm nhạc.

Không ngoài dự đoán của nhiều người, chiếc ghế nóng cuối cùng của chương trình chính là Suboi - thành viên nữ duy nhất của "bộ 6 quyền lực" Rap Việt.
Cái tên Suboi không còn xa lạ với những ai đam mê dòng nhạc rap, hip-hop. Tiếp cận hip-hop từ năm 14 tuổi, đến năm 15 tuổi, Suboi bắt đầu trình diễn rap và tiếp tục gặt hái nhiều thành công. Suboi cũng khẳng định được một vị thế riêng nhất định qua hàng loạt ca khúc đình đám, giúp cô trở thành nữ rapper đầu tiên đạt được thành công và có dấn ấn riêng tại Việt Nam cũng như hơn thế nữa. Vị huấn luyện viên nữ tài giỏi này còn từng đại diện Việt Nam tranh tài ở hạng mục nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act) tại MTV EMA (European Music Awards - Giải thưởng âm nhạc châu Âu) năm 2019.

Nữ rapper sinh năm 1990 từng gây chú ý với truyền thông quốc tế khi thể hiện màn đọc rap trong buổi gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vào năm 2016

Ảnh: V.C

Là nữ huấn luyện viên duy nhất tại Rap Việt, Suboi hào hứng chia sẻ: “Lần đầu ngồi ghế nóng của một show truyền hình, mình cảm thấy rất hồi hộp, vì đây là lần đầu tiên rap Việt có một show riêng trên sóng truyền hình hẳn hoi, không phải như từ trước giờ là chỉ underground, thế nên đây là sự kiện rất đặc biệt. Suboi mong mình có thể mang đến sự công tâm để lựa chọn ra những rapper thật giỏi của Việt Nam”.

Rap Việt là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc thể loại rap dành cho những người đam mê và có tài năng đối với dòng nhạc này.  Trong vai trò huấn luyện, Suboi mong mình có thể mang đến sự công tâm để lựa chọn ra những rapper thật giỏi của Việt Nam

Ảnh: V.C

Với việc công bố huấn luyện viên cuối cùng, Rap Việt đã chính thức “chốt đơn” giám đốc âm nhạc Touliver cùng "bộ 6 quyền lực" gồm: giám khảo Rhymastic và giám khảo JustaTee, các huấn luyện viên: Binz, Wowy, Karik và Suboi. Tất cả đã sẵn sàng cùng các thí sinh chuẩn bị “xuất quân” trên màn ảnh truyền hình Vie Channe - HTV2 dự kiến vào tháng 8 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.