Sửa quy tắc ứng xử, Hà Nội vẫn giữ quy định về sử dụng nước hoa

30/12/2016 16:44 GMT+7

Chiều 30.12, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở VH-TT Hà Nội cho biết, sẽ không có thay đổi về quy định sử dụng nước hoa hợp lý trong dự thảo Bộ quy tắc ứng xử của công chức tới đây.

Bản dự thảo đang được sửa lại cho phù hợp hơn trước khi thông qua. “Nói chung nước hoa không thay đổi. Vẫn để nhưng sẽ khuyến cáo để cho nó phù hợp thôi”, ông Động nói. Trước đó, dự thảo quy định “sử dụng nước hoa phù hợp”.

tin liên quan

Các quy tắc ứng xử dễ 'chết yểu'
Nhiều nhà nghiên cứu nhận định Bộ quy tắc ứng xử áp dụng cho công chức và Bộ quy tắc ứng xử áp dụng nơi công cộng mà Hà Nội dự kiến ban hành sẽ sớm trở nên không có tác dụng.
Theo ông Động, việc sửa đổi này dựa trên các ý kiến góp ý bộ quy tắc trong thời gian qua. “Vừa rồi có một số ý kiến góp ý, cái gì hợp lý thì chúng tôi sẽ điều chỉnh. Tất nhiên sẽ có một số quy định chúng tôi không quy định cụ thể quá, chỉ khuyến cáo. Sẽ điều chỉnh cho phù hợp, điều chỉnh ít lắm. Về cơ bản vẫn là như thế. Vì cũng có quan điểm cho rằng phải cụ thể, phải dễ hiểu thì người ta mới hiểu, chứ cái gì cũng chung chung cả thì khó. Nên có những cái sẽ tiếp thu, còn có những cái thì bảo lưu”, ông Đông cho hay.
Bên cạnh quy định về sử dụng nước hoa hợp lý, nhiều người cũng không đồng thuận với quy định về việc không xăm hình. 
Cũng theo ông Động, việc sửa đổi dự thảo sẽ được thực hiện sau kỳ nghỉ lễ rồi mới trình để thông qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.