Sự trở lại ngọt ngào sau 10 năm của 'Mamma Mia! Here We Go Again'

21/07/2018 16:07 GMT+7

Mamma Mia! Here We Go Again sẽ cho khán giả yêu lại lần nữa, sống cùng với tuổi trẻ đầy sôi nổi và những khát khao cháy bỏng, qua những ca khúc sôi động chan chứa nhiều hoài niệm.

Nếu như ở phần đầu tiên, Mamma Mia là câu chuyện tìm lại tình yêu đích thực của Donna, một người mẹ trung niên và ba người tình cũ cũng như hành trình của cô con gái tìm ra ai là cha của mình, thì ở phần thứ hai, khán giả được theo chân cuộc sống của cô con gái để trở lại thời thanh xuân đầy đẹp đẽ và cháy bỏng của Donna. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về cuộc đời của Donna cũng như mối tình với ba chàng lãng tử Sam, Bill, Harry.
[VIDEO] Bạn có biết dàn diễn viên Mamma Mia yêu thích ca khúc ABBA nào nhất?
Sau 10 năm từ bộ phim đầu tiên 2008, Mamma Mia! Here We Go Again lại một lần nữa cho khán giả được đắm chìm trong âm nhạc cùng một chuyện tình đầy cảm xúc của Donna. Phim cũng một lần nữa chứng minh rằng âm nhạc có thể thay cho lời nói, tình cảm, suy nghĩ, cảm xúc của con người. Mỗi lời ca, tiếng hát, câu từ được cất lên trong phim đều thể hiện được rất rõ những điều thầm kín, tâm tư, sự thăng trầm trong cuộc sống và xúc cảm của các nhân vật. Các ca khúc của ABBA cũng được lồng ghép một cách khéo léo vào từng câu chuyện và diễn biến, đẩy cảm xúc của các nhân vật lên cao hơn. Khán giả được sống lại với những giai điệu quen thuộc của ABBA, và khi lắng nghe các ca khúc thể hiện cho tâm trạng của nhân vật, dường như chúng ta được sống lại cùng với tuổi trẻ, cùng với những đam mê và tình yêu của chính mình.
Sự trở lại ngọt ngào và ấm áp của Mamma Mia! Here We Go Again1
Cả bộ phim là sự kết hợp hài hòa và đẹp mắt từ nhiều MV ca nhạc đặc sắc
Việc sử dụng lại các ca khúc của phần đầu tiên như I Have a Dream, Dancing Queen, Super Trouper hay Mamma Mia khiến cho người xem vừa nhịp chân, lẩm bẩm theo những giai điệu đầy sức sống, vừa bồi hồi và hoài niệm. Phim mang đến cho người xem những giây phút thư giãn thoải mái và những tiếng cười sảng khoái qua nhiều tình tiết hài hước.
Với “bộ sậu” diễn viên từ phần phim trước, ở Mamma Mia! Here We Go Again vẫn giữ nguyên được tinh thần và đảm bảo cho phần nghe và nhìn. Khán giả sẽ thỏa mãn với kinh nghiệm diễn xuất của các diễn viên, đặc biệt là Lily James trong vai Donna lúc trẻ. Dù bạn là nam hay nữ cũng sẽ bị mê hoặc bởi độ đáng yêu, xinh đẹp mà vô cùng quyến rũ, cá tính của Lily James.
Sự trở lại ngọt ngào và ấm áp của Mamma Mia! Here We Go Again2
Lily James đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình từ diễn xuất cho đến ca hát
Góp phần thành công hơn cho bộ phim chính là hình ảnh và các vũ điệu đẹp mắt. Bạn sẽ được trở lại với khung cảnh biển xanh, nắng vàng mà bình dị nơi đồng quê trên hòn đảo nhỏ Kalokairi. Hòa nhịp với giai điệu du dương của các ca khúc là những vũ điệu vừa đẹp, vừa mãn nhãn sẽ khiến khán giả say đắm. Người xem sẽ càng thích thú hơn với cách quay phim và chuyển cảnh rất thú vị ở phần hai này.
Điểm trừ của phim nằm ở cách đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Tình tiết được thể hiện rất mượt mà thú vị nhưng lại khiến cho những ai chưa xem phần đầu tiên sẽ có chút hoang mang khi chưa thể định hình được chính xác câu chuyện đang diễn ra ở mốc thời gian nào và nhân vật nào. Phim đi với nhịp độ khá chậm rãi và không có cao trào thật sự, làm cho người xem sẽ cảm thấy chán ở một số phân đoạn.
Sự trở lại ngọt ngào và ấm áp của Mamma Mia! Here We Go Again3
Sự xuất hiện của nữ danh ca 71 tuổi Cher làm cho fan vô cùng thỏa mãn với câu “già mà vẫn còn mặn mà”
Với công thức quen thuộc đã đến với khán giả vào 10 năm trước, Mamma Mia! Here We Go Again kết hợp với phong cách hiện đại và những kỹ thuật dựng phim mới mẽ đã biến nó trở thành điều tuyệt vời hơn. Hài hước, nhẹ nhàng, ấm ấp và tràn ngập cảm xúc, phim thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời của sự kết hợp giữa điện ảnh và âm nhạc mà bạn không nên bỏ lỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.