Sự thay đổi không ngờ của dàn diễn viên phụ trong 'Harry Potter'

11/11/2016 16:32 GMT+7

Khi bộ phim ăn theo sêri thế giới phù thủy Harry Potter - Fantastic beasts and where to find them sắp ra rạp cũng là lúc người hâm mộ có dịp hồi tưởng lại 8 tập phim cùng dàn diễn viên đình đám một thời.

Mới đây, hình ảnh của nữ diễn viên Afshan Azad từng thủ vai cô bé Padma Patil đã làm nhiều người bất ngờ với sự thay đổi ngoại hình khác hẳn. Dường như không ai có thể nhận ra bạn nhảy của anh chàng Ron Weasley (Rupert Grint) trong đêm dạ hội Yule Ball trong phần phim Harry Potter và chiếc cốc lửa.
Sau này, nữ diễn viên 27 tuổi vẫn tiếp tục góp mặt trong Harry Potter đến tận tập cuối cùng Harry Potter và bảo bối tử thần phần 2 công chiếu vào năm 2011.
Nữ diễn viên Harry Potter người Bangladesh gây ấn tượng với vẻ đẹp rạng rỡ 1
Afshan Azad lúc đóng Harry Potter...
Nữ diễn viên Harry Potter người Bangladesh gây ấn tượng với vẻ đẹp rạng rỡ 3
...và là một cô gái xinh đẹp hiện tại Ảnh: Instagram NV
Ngoài đời, dù không tham gia bất kỳ bộ phim nào nữa, người đẹp Bangladesh vẫn hút lượng fan khổng lồ và sở hữu hơn 72.000 lượt theo dõi trên Instagram nhờ vẻ ngoài tuyệt đẹp và sự thân thiện khi thoải mái tương tác với người hâm mộ. Bên cạnh các hình ảnh selfie rạng rỡ, cô còn chia sẻ bí quyết làm đẹp đơn giản cho phái nữ.
Phần lớn cộng đồng mạng đều ngất ngây trước nhan sắc quyến rũ của Afshan Azad và dành nhiều lời khen có cánh như “tuyệt vời”, “cực kỳ xinh đẹp” hay “nữ thần đáng kính”….
Afshan Azad không phải là bạn học duy nhất của bộ ba Harry - Ron - Hermione có màn “lột xác” đáng kinh ngạc. Một ngôi sao khó quên khác trong Harry Potter và chiếc cốc lửa là Stan Yanevski với vai Viktor Krum, hay còn được biết đến là bạn nhảy của Hermione tại Yule Ball. Kể từ lần đánh cắp con tim bao thiếu nữ nhờ ngoại hình chuẩn “soái ca” trong tác phẩm, Stan Yanevski qua 11 năm đã từ một thanh niên cuốn hút thành một người đàn ông phong trần.
Nữ diễn viên Harry Potter người Bangladesh gây ấn tượng với vẻ đẹp rạng rỡ 2
Stan Yanevski khi vào vai Viktor Krum trong Harry Potter và chiếc cốc lửa Ảnh: Cắt từ phim
Nữ diễn viên Harry Potter người Bangladesh gây ấn tượng với vẻ đẹp rạng rỡ 5
Stan Yanevski phong độ ở tuổi 31 Ảnh: Instagram NV
Sinh và lớn lên ở Bulgaria, anh được mời hóa thân thành Viktor Krum khi đang học tại Anh, chung trường với nam diễn viên Harry Melling - ông anh họ đáng ghét Dudley Dursley của Harry Potter.
Sau phần 4 ăn khách, Stan Yanevski còn xuất hiện ít phút trong Bảo bối tử thần 2 nhưng cảnh quay của anh đã bị cắt bỏ vì không đủ thời lượng. Anh hiện vẫn còn đóng phim nhưng chủ yếu là sêri truyền hình dài tập ở Bulgari.
Tài tử Matthew Lewis thủ vai Neville Longbottom năm xưa cũng trở thành một con người khác. Năm ngoái, anh tự tin khoe thân hình săn chắc khi chụp ảnh cho tạp chí Attitude. Người hâm mộ Harry Potter đã phải cảm thán rằng “chàng trai mũm mỉm ngày nào giờ đây đã là nam thần cơ bắp” thế hệ mới.
Giống như Stan Yanevski, Matthew Lewis vẫn hoạt động trong ngành giải trí. Bộ phim mới nhất của anh là Me before you (Trước ngày em đến) ra mắt vào tháng 6 và gây sốt khắp thế giới một thời gian dài.
Nữ diễn viên Harry Potter người Bangladesh gây ấn tượng với vẻ đẹp rạng rỡ 6
Màn biến đổi bất ngờ của Matthew Lewis Ảnh: Instagram NV
Nữ diễn viên Harry Potter người Bangladesh gây ấn tượng với vẻ đẹp rạng rỡ 7
Nam diễn viên trong Me before you Ảnh: Instagram NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.