Sự thật về đám cưới giữa Thanh Bạch và bà chủ trung tâm Thúy Nga

15/07/2016 09:51 GMT+7

MC Thanh Bạch xác nhận với Thanh Niên : "Đây chỉ là đám cưới nghệ thuật và là lần thứ 8, tôi và Thúy Nga tổ chức đám cưới như thế này".

Trưa 14.7, dân mạng xôn xao trước hình ảnh và đoạn clip được cho là ghi lại tại đám cưới giữa MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga (chủ Trung tâm Thúy Nga). Lễ cưới do nghệ sĩ Phú Quý chủ trì, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt Nam và hải ngoại.

Trong những hình ảnh và video được chia sẻ trên mạng, cô dâu Thúy Nga và chú rể Thanh Bạch mặc trang phục cưới màu xanh, đi trên thuyền kết đầy hoa, hai bên là các ca sĩ đứng hát chúc mừng. Sau đó, cả hai lên xích lô đến khu vực đãi tiệc. Trên Facebook, ca sĩ Lâm Khánh Chi (tức Lâm Chí Khanh) cũng chia sẻ hình ảnh cô cùng ca sĩ Vy Oanh và kiện tướng dancesport Khánh Thi đến dự lễ cưới này. 

Liên lạc với MC Thanh Bạch vào sáng nay 15.7, MC cười phá lên trong điện thoại. Anh cho biết đám cưới có diễn ra thật nhưng chỉ là "đám cưới nghệ thuật". 
"Đây là lần thứ 8, tôi và bà Thúy Nga làm đám cưới nghệ thuật kiểu này nhằm quyên tiền ủng hộ người có hoàn cảnh khó khăn. Hiện tại, tôi đang trên đường đến Củ Chi để trao số tiền do chúng tôi tự bỏ ra và quyên góp được cho má Mười, người đang nuôi 100 đứa trẻ mồ côi", Thanh Bạch chia sẻ.
Các nghệ sĩ góp mặt trong "đám cưới nghệ thuật" của Thanh Bạch và bà Thúy Nga
Về mối quan hệ với bà Thúy Nga, MC Thanh Bạch cho rằng cả hai chỉ là bạn song hành trên con đường nghệ thuật. Nam MC khẳng định anh và bà Thúy Nga sẽ còn tổ chức nhiều đám cưới nghệ thuật như vậy nhằm giúp đỡ những người nghèo.
MC Thanh Bạch nói thêm: "Mỗi người có một cách làm từ thiện khác nhau, có người tổ chức đêm nhạc, có người bán tranh, bán tượng... còn chúng tôi thì tổ chức đám cưới. Người ta ngoài đời cưới nhau, chia tay nhau là bình thường còn chúng tôi đám cưới nghệ thuật là trường cửu".
Thanh Bạch cho biết vào ngày 19.7 tới đây, anh và bà Thúy Nga sẽ tiếp tục làm đám cưới nghệ thuật lần 9 tại một địa điểm ở Q.3, TP.HCM cũng với mục đích tương tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.